Tag: Chiến lược truyền thông

Chuyên viên Marketing là ai? Kỹ năng cần có và điều kiện ứng tuyển (phần 2)

Đội ngũ Marketing là bộ phận không thể thiếu của bất kỳ công ty/doanh nghiệp nào. Họ là cầu nối giúp thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng chuyên viên Marketing ngày càng tăng cao.

Gen Z chinh phục ngành quan hệ công chúng

Trong kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu, hoạt động quan hệ công chúng (PR) giữ vai trò quan trọng. Điều này khiến cho các nhân sự PR giỏi luôn được săn đón, sức hút của ngành quan hệ công chúng ngày càng tăng.

Nhà báo Thu Uyên và 15 năm hành trình Như chưa hề có cuộc chia ly

Gala 'Như chưa hề có cuộc chia ly' tròn 15 tuổi sẽ diễn ra vào tối 11-1-2023. 15 năm - một hành trình dài mà nhà báo Thu Uyên - sáng lập, biên tập và dẫn chương trình - chia sẻ chị cũng đã thấy mệt mỏi nhưng không thể bỏ cuộc vì trách nhiệm.

Cách thức mới: làm việc từ xa, doanh nghiệp cần gì?

TTO - Đứng trước những thử thách của xu hướng làm việc từ xa (work from home, viết tắt WFH), các doanh nghiệp thiết kế lại văn hóa doanh nghiệp (CC) ra sao, lao động trẻ cần chuẩn bị gì để có thể tồn tại và phát triển bền vững?

Hãng phim độc lập A24: 9 năm bên lề Hollywood vẫn giành 30 đề cử Oscar

TTO - Sau 9 năm thành lập, một hãng phim nhỏ ở Manhattan đã đem về hơn 30 đề cử Oscar với những bộ phim quái gở và cách làm truyền thông không giống ai. Bộ phim Minari vừa được đề cử Oscar 2021 thêm khẳng định vị trí của A24 trong giới điện ảnh.

Chai nước giá 10 triệu và chiến lược truyền thông gây chú ý

Chưa từng có tiền lệ, câu chuyện về chai nước rỗng được rao bán với giá 10 triệu của Karofi đã làm 'khuynh đảo' cộng đồng mạng và giới kinh doanh ngành lọc nước.

Ra mắt fanpage dành cho sản phẩm bình gas PETROVIETNAM GAS

Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho sản phẩm bán lẻ LPG dân dụng, Tổng công ty Khí Việt Nam đã chính thức ra mắt trang mạng xã hội (Fanpage) trên giao diện facebook cho sản phẩm bình gas nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS.

Nóng nhưng không có cơ sở hình thành bong bóng

Thị trường bất động sản (BĐS) nửa đầu năm 2016 vẫn sôi động, nguồn cung mới liên tục đổ về, trong khi nhu cầu mua để ở có phần định trệ, liệu bong bóng BĐS có diễn ra trong năm nay?