05/11/2015 11:21 GMT+7

Chỉ một người sống sót vụ máy bay rơi ở Nam Sudan

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Sau khi máy bay rơi, lực lượng cứu hộ tìm thấy hai người sống sót nhưng một người hiện đã qua đời. Người còn lại là một bé trai.

Hiện trường máy bay rơi ở Nam Sudan - Ảnh: EPA

AFP ngày 5-11 dẫn nguồn tin Hội Chữ thập đỏ Nam Sudan cho biết đến nay đã có 36 thi thể được tìm thấy và chuyển đến bệnh viện, tất cả đều là người đi trên máy bay. 

Hội Chữ thập đỏ cũng nói số người chết có thể còn tăng lên do hiện có một số mảnh vỡ quá nặng khiến họ chưa thể nhấc lên để tìm kiếm nạn nhân.

Trước đó, sau khi máy bay rơi, các nguồn tin cho biết có 41 người chết, trong đó có 5 thành viên phi hành đoàn người Nga.

Tuy nhiên tin mới nhất cho hay có 6 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng, gồm 1 người Nga và 5 người Armenia. Bộ Ngoại giao Armenia cũng đã chính thức xác nhận thông tin này.

Các quan chức Nam Sudan có mặt tại hiện trường vụ máy bay rơi - Ảnh: Reuters

Cảnh sát nói họ không biết có bao nhiêu người đi trên chiếc máy bay, cũng không rõ có thương vong trên mặt đất hay không - Ảnh: Reuters

Theo các nhân chứng, thi thể các nạn nhân, trong đó có trẻ em, nằm trong đống đổ nát tại một khu rừng dọc theo sông Nile Trắng - Ảnh: AFP/Getty Images

Hiện trường vụ tai nạn chỉ cách sân bay thủ đô Juba, Nam Sudan khoảng 800m - Ảnh: Reuters

Đến nay đã có 36 thi thể nạn nhân được tìm thấy và chuyển đến bệnh viện - Ảnh: AFP/Getty Images 

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên