14/10/2016 12:13 GMT+7

​Cha đánh chết con, lãnh án 16 năm tù

ĐỨC TRONG
ĐỨC TRONG

TTO - Sáng 14-10, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) mức án 16 năm tù giam về tội giết người.

Bị cáo Nguyễn Minh Tâm tại tòa - Ảnh: ĐỨC TRONG
Bị cáo Nguyễn Minh Tâm tại tòa - Ảnh: ĐỨC TRONG

Bị hại trong vụ án là con trai của bị cáo Tâm - cháu Nguyễn Minh Thắng, 5 tuổi.

Theo cáo trạng, bị cáo Tâm sống chung với chị Nguyễn Thị Chính (41 tuổi) như vợ chồng, không có hôn thú và có bốn người con, trong đó cháu Thắng là đứa con thứ hai.

Vào đầu tháng 9-2015, giữa Tâm và chị Chính xảy ra mâu thuẫn khi bị cáo dẫn bạn gái về nhà sống chung. Chị Chính đã bỏ nhà, ra ngoài ở riêng.

Chiều 15-9-2015, Tâm dọn cơm ra ăn cùng hai đứa con của mình, trong đó có cháu Thắng. Cháu Thắng liên tục khóc vì nhớ mẹ và không chịu ăn cơm.

Mặc dù đã bị quát mắng nhưng Thắng vẫn không ngừng khóc nên Tâm đạp mạnh vào người cháu. Lúc này cháu Thắng mới ngưng khóc.

Tâm tiếp tục quát mắng cháu Thắng và yêu cầu lấy sữa uống, đi vào phòng ngủ. Cháu Thắng vào phòng ngủ được 5 phút thì nôn ói. Tâm vào lau dọn cho cháu Thắng xong, tiếp tục ra uống rượu.

Sáng hôm sau, Tâm phát hiện cháu Thắng đã chết trong phòng ngủ. Do sợ bị phát hiện, Tâm đã đào hố bên hông nhà mình, bỏ thi thể cháu Thắng vào và chôn lấp.

Đến gần 10 ngày sau, hàng xóm của Tâm nghi ngờ sự mất tích bí ẩn của cháu Thắng nên báo với cơ quan chức năng.

Tâm được cơ quan công an triệu tập ngay sau đó và không thể che giấu hành vi của mình nên khai báo toàn bộ vụ việc.

ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên