06/09/2016 12:02 GMT+7

​Con trai tâm thần dùng gậy đánh chết cha

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Khi người dân nghe tiếng kêu cứu, chạy sang nhà ông Trương Văn Tỵ thì đau lòng phát hiện ông Tỵ đã tử vong bên vũng máu.

Gia đình ông Tỵ - nơi xảy ra vụ án con dùng gậy đánh chết cha - Ảnh: XUÂN BẢY
Gia đình ông Tỵ - nơi xảy ra vụ án con dùng gậy đánh chết cha - Ảnh: XUÂN BẢY

Ngày 6-9, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết đơn vị này đang tạm giữ nghi can Trương Văn Hiếu - 34 tuổi, ngụ xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là ông Trương Văn Tỵ - 68 tuổi, cha ruột của Hiếu.

Trước đó, khoảng 12g trưa 5-9, một số người hàng xóm của gia đình ông Tỵ nghe thấy tiếng kêu cứu từ nhà ông, chạy sang thì phát hiện ông Tỵ đã tử vong bên vũng máu.

Nhận được tin báo, Công an xã Diễn Mỹ đã báo công an huyện Diễn Châu cùng phối hợp có mặt tại hiện trường và bắt giữ nghi can Hiếu. Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một chiếc gậy gỗ còn dính máu được cho là hung khí Hiếu dùng gây án.

Được biết, Hiếu là con trai thứ hai của vợ chồng ông Tỵ. Hiếu có tiền sử bệnh tâm thần từng được gia đình đưa ra Hà Nội điều trị.

Ngày 30-4 Hiếu bỏ trốn, bệnh viện bắt trở lại và giao lại cho gia đình trong dịp cuối tháng 7. Hiếu sống với bố mẹ tại nhà cho đến khi xảy ra sự việc đau lòng trên.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên