Chủ nhật, ngày 27 tháng 11 năm 2022

Tin doanh nghiệp

CEO Dee Trương - Người đứng sau chiến dịch ‘Hãy là chính mình nhưng hoàn thiện hơn mỗi ngày'

30/09/2022 15:00 GMT+7

Không phải là chiến dịch truyền thông đầu tiên ủng hộ vẻ đẹp chân thực ở Việt Nam, chiến dịch Đến VITA - Đẹp Vì Ta vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

 CEO Dee Trương - Người đứng sau chiến dịch ‘Hãy là chính mình nhưng hoàn thiện hơn mỗi ngày - Ảnh 1.

Bằng cách truyền tải gần gũi và các hoạt động thiết thực, chiến dịch "Đến VITA - Đẹp Vì Ta" của VITA Clinic thành công trong việc kết nối với khách hàng

Chúng tôi gặp chị Dee Trương - tổng giám đốc tại Viện thẩm mỹ VITA Clinic và là người đứng sau chiến dịch gây chú ý này để hiểu rõ hơn về cách thương hiệu mang lại giá trị cho cộng đồng.

* Theo chị, tại sao filter/ứng dụng chỉnh ảnh lại có sức hút với cộng đồng hơn so với thẩm mỹ?

- Khi nhắc đến hai từ "thẩm mỹ", mọi người sẽ nghĩ ngay đến can thiệp dao kéo, đi kèm với đau đớn và rủi ro. Trong khi đó, filter và ứng dụng chỉnh ảnh lại sở hữu nhiều tính năng làm đẹp vượt trội, nhanh chóng, dễ sử dụng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. 

So với ưu điểm kể trên, các công cụ ảo nghiễm nhiên trở thành trợ thủ đắc lực giúp mọi người đẹp lên tức thì (trên thế giới ảo).

Cũng phải giải thích tường tận rằng, thẩm mỹ mà mọi người đang nhắc đến là "phẫu thuật thẩm mỹ". Sự phát triển của khoa học hiện đại đã kéo theo sự ra đời của một phương thức thẩm mỹ khác ít đau đớn và có thời gian hồi phục ngắn hơn, đó là "thẩm mỹ nội khoa". 

Phương pháp này sử dụng các thủ thuật ít xâm lấn để cải thiện vẻ đẹp hình thể con người. Như vậy, không phải lúc nào "thẩm mỹ" cũng là "đập đi xây lại", biến mình thành một người khác.

 CEO Dee Trương - Người đứng sau chiến dịch ‘Hãy là chính mình nhưng hoàn thiện hơn mỗi ngày - Ảnh 2.

Chị Dee Trương cho khách hàng một góc nhìn tích cực hơn về thẩm mỹ khi nhắc đến khái niệm "thẩm mỹ nội khoa"

* Chị nghĩ sao về việc mọi người lạm dụng filter hay ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh thay vì thực sự chăm sóc bản thân?

- Không thể phủ nhận rằng những tấm hình được chỉnh lung linh rất dễ thu hút "like", lượt tương tác khủng. Nhưng thực chất, đó cũng chỉ là giá trị ảo trên mạng xã hội. Bao lượt thả tim, bình luận tán dương lúc này đều chỉ dành cho vẻ đẹp "hoàn hảo" được nhào nặn từ ứng dụng, chứ không phải cho vẻ đẹp của bản thân chúng ta.

Sau cùng, vẻ đẹp chân thực có được nhờ hoàn thiện bản thân mới mang lại sự tự tin thực sự, và sự công nhận chân thật hơn từ mọi người.

 CEO Dee Trương - Người đứng sau chiến dịch ‘Hãy là chính mình nhưng hoàn thiện hơn mỗi ngày - Ảnh 3.

Ý tưởng của chiến dịch ra đời khi chị Dee Trương nhận được phản hồi tích cực của khách hàng

* Chị có thể chia sẻ ý tưởng ra đời chiến dịch Đến VITA - Đẹp Vì Ta?

- Sau khi đến với VITA Clinic, mỗi khách hàng đều tâm sự rằng họ cảm thấy đẹp hơn, tự tin hơn, nhất là khi chụp hình mà không cần phải dùng filter hay photoshop nhiều như trước. So với những lượt like trên mạng xã hội mà họ nhận được ngày trước, những lời khen dành cho họ giờ đây lại đến từ trong cuộc sống.

Dee nhận ra, thay vì làm đẹp bằng ứng dụng chỉ vì những lượt thả tim, chúng ta nên chọn hoàn thiện chính bản thân để nhận lời khen chân thật. Đó là lúc ý tưởng của chiến dịch "Đến VITA - Đẹp Vì Ta" ra đời: Làm đẹp là vì chính mình, chứ không phải vì một ai khác, không phải chỉ vì những lượt like trên mạng xã hội.

Song song với đó, chúng tôi cũng muốn truyền cảm hứng để mọi người yêu thương đường nét vốn có của bản thân, đi đôi với việc không ngừng hoàn thiện bản thân, từ đó tìm thấy sự tự tin và hấp dẫn của chính mình để tỏa sáng theo cách riêng nhất.

 CEO Dee Trương - Người đứng sau chiến dịch ‘Hãy là chính mình nhưng hoàn thiện hơn mỗi ngày - Ảnh 4.

Nữ tổng giám đốc tiết lộ chiến dịch có sự đồng hành của các nghệ sĩ nổi tiếng

* Chị có thể cho biết thương hiệu đã làm cách nào để đưa thông điệp đến gần hơn với mọi người?

- Vẻ đẹp hoàn mỹ thường thấy trên các phương tiện truyền thông của giới nghệ sĩ luôn khiến mọi người ngưỡng mộ, nhưng cũng khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi về độ chân thực của nó. Chúng tôi muốn mọi người hiểu được rằng, không ai thực sự hoàn hảo kể cả người nổi tiếng, và tất cả chúng ta sinh ra với vẻ đẹp riêng biệt. 

Và chúng tôi truyền tải thông điệp đó bằng cách mang tới những câu chuyện đằng sau ánh hào quang của họ, cách họ vượt qua áp lực dư luận để luôn tự tin trước công chúng mà vẫn được là chính mình.

Không dừng lại ở việc định hướng, chúng tôi cũng kêu gọi mọi người hành động thực sự, mạnh dạn thể hiện sự tự tin với vẻ đẹp vốn có của mình bằng cách tham gia thử thách selfie mặt mộc.

Theo dõi fanpage https://www.facebook.com/vitaclinicvietnam để biết thêm chi tiết về chiến dịch.

Gia nhập thị trường Việt Nam gần 8 năm, đến nay hệ thống Viện thẩm mỹ VITA Clinic đã có 12 chi nhánh trên cả nước. Định vị theo tiêu chuẩn châu Âu, VITA Clinic sở hữu hơn 50 công nghệ làm đẹp hàng đầu và gần 30 bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Hoạt động với phương châm "Vẻ đẹp đích thực đến từ bên trong", VITA Clinic đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng trăm người Việt Nam thông qua việc giúp họ tự tin về sức khỏe và ngoại hình.

Tìm hiểu thêm về các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của VITA Clinic tại https://vitaclinic.vn hoặc liên hệ hotline 028.71.079.889 được tư vấn làm đẹp.

V.C
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận