05/06/2014 17:56 GMT+7

Cậu ruột 28 tuổi xâm hại tình dục cháu 8 tuổi

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Chiều 5-6, ông Nguyễn Kha Minh - phó trưởng CA xã Trung An, TP Mỹ Tho (Tiền Giang) - xác nhận đã bàn giao nghi can Nguyễn Hữu Phước cho PC45 Công an tỉnh để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Nguyễn Hữu Phước biệt danh “Chín Hiếp”, 28 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho. Nạn nhân bị xâm hại tình dục là N.T.H.H. (8 tuổi, ngụ xã Mỹ Phước Tây, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), cháu ruột Phước.

Theo cơ quan công an, bà Dương Thị Bê là người giữ thuê cháu H. cho chị Lê Thị Tiền Giang (mẹ cháu H). Khoảng 12g30 ngày 4-6, khi bà Bê nấu cơm trong bếp thì Phước đến đón cháu H. về nhà mình tại ấp 4, xã Trung An chơi.

Một lúc sau bà Bê không tìm thấy cháu H. nên kêu bà Dương Thị Út (hàng xóm của bà Bê) đi tìm. Khi hai người đến nhà Phước, thấy cửa không đóng nên bước vào và bắt gặp Phước đang xâm hại tình dục cháu H.. Hai bà vội tri hô và báo chơ cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an xã Trung An đến ngay hiện trường và mời Phước về cơ quan để làm việc. Tại cơ quan công an, Phước đã thừa nhận hành vi xâm hại tình dục cháu H..

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho PC45 Công an tỉnh Tiền Giang điều tra và tiếp tục xử lý vụ việc.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên