Thứ 5, ngày 17 tháng 6 năm 2021

Tự giới thiệu

Carlsberg Việt Nam: ‘Huda tự hào kỉ niệm chặng đường 30 năm đồng hành cùng miền Trung’

25/11/2020 08:00 GMT+7

Nhân dịp kỉ niệm 30 năm Huda đồng hành cùng miền Trung, ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam đã chia sẻ về hành trình mang tính biểu tượng của thương hiệu bia nổi tiếng này.

Carlsberg Việt Nam: ‘Huda tự hào kỉ niệm chặng đường 30 năm đồng hành cùng miền Trung’ - Ảnh 1.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam

*Lời đầu tiên, xin chúc mừng Huda tròn 30 tuổi. Có thể nói, thức uống "đặc sản" này đã trở thành một phần không thể thiếu của ẩm thực miền Trung. Ông có thể chia sẻ một chút về những bí quyết giúp thương hiệu chinh phục và chiếm trọn cảm tình của người dân miền Trung không, thưa ông?

Trong suốt chặng đường 30 năm với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kết hợp các giá trị văn hóa truyền thống vào kỹ thuật sản xuất bia tiên tiến, cũng như đồng hành cùng người dân trong việc phát triển bền vững, thương hiệu "đậm tình" đã trở thành một phần không thể tách rời của mảnh đất miền Trung. 

Triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã thúc đẩy chúng tôi đem đến những trải nghiệm bia hảo hạng có thể làm hài lòng bất kỳ người sành bia nào.

Từ lâu Huda đã trở thành một trong những thương hiệu bia được yêu thích nhất trong lòng nhiều thế hệ người dân, và chúng tôi tự hào vì đã đạt được vị thế hàng đầu thị trường miền Trung. Chúng tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hết mình để xứng đáng là Niềm tự hào của Trung bộ. 

Như bạn đã biết, tên tuổi của nhãn hàng không chỉ được khẳng định ở thị trường nội địa mà còn được công nhận trên trường quốc tế với nhiều giải thưởng danh giá. 

Trong năm 2020, dòng bia Huda và Huda Ice Blast đã giành được hai Huy chương Vàng tại lễ trao giải Monde Selection, một giải thưởng danh giá có lịch sử gần 60 năm, được đánh giá bởi đội ngũ ban giám khảo uy tín.

Trong hơn 3 thập kỉ, ngoài việc chú trọng tạo ra những sản phẩm bia tuyệt hảo hơn mỗi ngày, từng nhân viên của Huda còn mang trong mình sứ mệnh đóng góp cho một tương lai tươi sáng hơn của miền Trung về mọi mặt. 

Khởi động từ năm 2019, chương trình trách nhiệm xã hội dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là một trong những sáng kiến của chúng tôi nhằm chia sẻ những gánh nặng trong đời sống hàng ngày với người dân. Sau hai năm triển khai, chúng tôi đặt mục tiêu lớn hơn cho năm nay khi dự kiến sẽ cung cấp nước sạch cho hơn 15.000 người. 

Cam kết cống hiến, đóng góp của thương hiệu trong việc phát huy những nét đẹp văn hóa truyền thống còn được thể hiện qua sự đồng hành bền bỉ với các địa phương nhằm tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa như Festival Huế. 

Qua những hành động thiết thực này, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến sự lạc quan cho người dân, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn này.

*Để kỉ niệm 30 năm có mặt tại miền Trung, Carlsberg Việt Nam đã có những hoạt động đặc biệt gì trong năm nay?

Để kỉ niệm dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ bền chặt với miền Trung trên chặng đường đồng hành và phát triển, Carlsberg Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm gắn kết, tri ân những người dân đã yêu mến và ủng hộ nhãn hàng trong suốt 3 thập kỉ qua. 

Trong một năm đầy thử thách, chúng tôi đã tổ chức thành công các hoạt động kỉ niệm, đồng thời vẫn tuân thủ các biện pháp nhằm bảo đảm sức khỏe cho mọi người. 

Sự kiện âm nhạc "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết" đã được tổ chức hoàn toàn trực tuyến để Huda có thể cùng chia sẻ niềm vui và sự biết ơn với người dân trên khắp các địa phương bất kể khoảng cách địa lý. 

Đội ngũ marketing của Carlsberg Việt Nam đã nỗ lực hết mình nhằm truyền tải được trọn vẹn tình cảm tri ân của thương hiệu thông qua các sự kiện trực tuyến và các hoạt động tại điểm bán hàng. Thiết kế lon phiên bản giới hạn với chủ đề 30 năm gắn kết cũng đã được ra mắt nhân dịp kỉ niệm đặc biệt này.

Carlsberg Việt Nam: ‘Huda tự hào kỉ niệm chặng đường 30 năm đồng hành cùng miền Trung’ - Ảnh 2.

Bữa tiệc âm nhạc trực tuyến "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết" đã thu hút hàng triệu người dân miền Trung

Đối với chúng tôi, mối quan hệ với người dân miền Trung không chỉ dừng lại ở năm kỉ niệm này mà sẽ ngày một "đậm tình" hơn nữa. 

Trong một năm 2020 đầy biến động, chúng tôi đã tiến hành nhiều hoạt động thiết thực để giúp đỡ người dân như đóng góp cho công tác phòng chống dịch COVID-19 và hỗ trợ các hộ gia đình có thu nhập thấp bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. 

Bên cạnh đó, nhiều chương trình thiện nguyện khác đã đươc triển khai như kịp thời ủng hộ 6000 phần quà cho người dân tại 6 tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gần đây, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống. 

Các hành động thiết thực này chắc chắn sẽ tạo ra những chuyển biến tích cực và lâu dài tới cuộc sống của người dân.

*Ông có thể chia sẻ thêm về tầm nhìn cho tương lai của thương hiệu không?

Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ bền chặt, lâu dài với các địa phương và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ thiết thực cho những hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt bằng nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng triệu gia đình. 

Năm 2020, sự ủng hộ và yêu mến của người dân đã giúp Huda và Carlsberg Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn và thách thức để tiếp tục hoạt động ổn định trên thị trường. 

Để tri ân tình cảm đặc biệt này, chúng tôi vẫn đang tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động văn hóa xã hội nhằm nâng cao đời sống, tinh thần của người dân miền Trung, trong khi vẫn luôn tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn của Chính phủ Việt Nam.

Là một doanh nghiệp nhiều tham vọng, chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang tới sự cấp tiến cùng những giá trị bền vững cho khách hàng và người tiêu dùng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của miền Trung với nhiều đóng góp hơn nữa để luôn xứng đáng là một người con đáng tự hào của quê hương.

*Cảm ơn ông đã dành khoảng thời gian quý báu của mình để trò chuyện với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng thương hiệu "đậm tình" sẽ tiếp tục tạo ra thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị khác tại miền Trung!

V.C
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận