Chủ nhật, ngày 23 tháng 1 năm 2022

Thông tin doanh nghiệp

Huda cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết

25/09/2020 16:00 GMT+7

Kỷ niệm 3 thập kỷ gắn kết cùng miền Trung, thương hiệu bia 'đậm tình' đã mang đến cho người dân một 'bữa tiệc' âm nhạc đặc biệt cùng nhiều hoạt động thú vị.

Huda cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết - Ảnh 1.

Chiến dịch "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết" là món quà tri ân mà thương hiệu dành tặng quê hương cho hành trình 3 thập kỷ đồng hành

Hành trình 30 năm chân thành gắn kết

Ra đời từ năm 1990 tại miền Trung, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong chặng đường phát triển, Huda đã trở thành một "người con" đầy tự hào của quê hương. 

Vị thế của thương hiệu không chỉ được ghi nhận tại thị trường trong nước mà còn vươn xa thế giới với nhiều giải thưởng như huy chương bạc vô địch Bia thế giới tại Mỹ năm 2013, giải thưởng Chất lượng vượt trội danh giá do Viện chất lượng iTQi - Bỉ trao tặng 6 năm liền, từ 2014 đến 2019, huy chương bạc giải thưởng Monde Selection tại Bỉ năm 2018 cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Không chỉ trở thành thức uống "đặc sản" của miền Trung, thương hiệu còn để lại dấu ấn trong trái tim hàng triệu người dân với nhiều hoạt động văn hóa - xã hội sôi động và ý nghĩa. 

Tiêu biểu trong số đó phải kể đến Festival Huế - một trong những sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế lớn nhất cả nước mà thương hiệu "đậm tình" đã liên tục đồng hành với vai trò nhà tài trợ Kim cương từ năm 2000. 

Bên cạnh đó, sự kiện thường niên "Huda Central's Top Talent" đã chắp cánh cho những tài năng âm nhạc của quê nhà miền Trung và tạo điều kiện để các giọng ca triển vọng cất cao tiếng hát trên những sân khấu quy mô và chuyên nghiệp.

Huda cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết - Ảnh 2.

Giới trẻ miền Trung hòa chung một giọng trên sân chơi âm nhạc Huda Central's Top Talent

Không chỉ tích cực trong các hoạt động làm phong phú đời sống tinh thần của người dân, thương hiệu còn không ngừng triển khai những dự án ý nghĩa và thiết thực với cộng đồng. 

Năm 2019, thương hiệu ghi dấu ấn đẹp trong lòng bà con với chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", mang đến giải pháp nước sạch hiệu quả và bền vững hơn cho hơn 1.500 hộ gia đình. 

Bước sang năm 2020, chương trình sẽ được tiếp tục thực hiện tại 4 tỉnh Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Nghệ An với kỳ vọng chung tay giúp thêm nhiều gia đình ổn định cuộc sống với nguồn nước sạch.

Huda cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết - Ảnh 3.

Chương trình Khơi nguồn nước sạch vì bà con miền Trung đã thay đổi cuộc sống của người dân

Gần đây nhất, Huda đã tiếp tục thể hiện trách nhiệm với quê hương khi đóng góp và hỗ trợ kịp thời cho các tỉnh miền Trung trong 2 đợt COVID-19, chung tay cùng lực lượng tuyến đầu và người dân vượt qua đại dịch.

Huda tri ân miền Trung bằng sự kiện trực tuyến hoành tráng

Đánh dấu chặng đường 30 năm phát triển trong sự yêu thương và đón nhận của người dân quê hương miền Trung, đồng thời với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực để khích lệ tinh thần cộng đồng, thương hiệu "đậm tình" đã mang đến một sự kiện âm nhạc hoành tráng lần đầu tiên được phát trực tuyến.

Dù không phải một sự kiện ngoài trời với hàng ngàn người tham gia như thường lệ, bữa tiệc âm nhạc này vẫn tạo ra một bầu không khí sôi động, cuồng nhiệt qua fanpage của thương hiệu với hơn 1 triệu lượt xem trực tuyến. 

Chỉ cần ở trong chính căn nhà của mình, bất cứ ai cũng có thể hòa cùng những giai điệu bắt tai đến từ những màn trình diễn của những nghệ sĩ hàng đầu như Soobin Hoàng Sơn, Isaac, S.T., Erik qua sự dẫn dắt khéo léo của MC Hoàng Rapper và DJ Trang Moon.

Huda cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết - Ảnh 4.

Bầu không khí sôi động của sự kiện âm nhạc trực tuyến do thương hiệu "đậm tình" đã lan tỏa năng lượng tích cực đến từng gia đình miền Trung

Bên cạnh đó, khán giả còn được dẫn dắt qua một trải nghiệm "vượt thời gian" để trở về những năm 90, cột mốc đánh dấu sự hình thành mối gắn kết đậm tình giữa thương hiệu với mảnh đất và con người Trung bộ. 

Ký ức về những năm 2000 tiếp tục được tái hiện thông qua những giai điệu "Làn Sóng Xanh" đã nằm lòng thế hệ 8x, 9x thời bấy giờ. Từ đó, chương trình đã tiếp tục dẫn dắt người xem đến với những cảm xúc vỡ òa của những trận cầu đỉnh cao của đội tuyển bóng đá Việt Nam thời điểm 2010. 

Và 2020, năm ghi dấu 3 thập kỷ song hành, khán giả chính là những người cùng viết tiếp câu chuyện "đậm tình miền Trung", cùng tham gia các hoạt động tương tác trực tuyến để nhận những món quà giá trị nhưng không kém phần ý nghĩa.

Nhân dịp này, thương hiệu cũng đã cho ra mắt bộ lon phiên bản giới hạn với thiết kế độc đáo và sắc xanh đặc trưng để kỷ niệm 30 năm gắn kết.

Huda cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết - Ảnh 5.

Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm gắn kết

Chiến dịch "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết" vừa là lời tri ân những kết nối chân tình với quê hương của người con "đậm tình", vừa là lời cam kết sẽ nỗ lực hết mình viết tiếp hành trình lan tỏa những giá trị cao đẹp vì một tương lai tươi sáng hơn, để luôn tự hào là một "người con" của mảnh đất miền Trung giàu tình nghĩa.

Đánh dấu 30 năm phát triển và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda tổ chức chiến dịch "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết" như lời tri ân đến con người nơi đây.

Chiến dịch bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa và hấp dẫn, tiêu biểu là bữa tiệc âm nhạc trực tuyến được phát sóng trực tiếp trên fanpage của thương hiệu nhằm điểm lại những kỉ niệm của thương hiệu "đậm tình" với miền Trung trong 30 năm qua, được tổ chức với phương thức và quy mô phù hợp với bối cảnh cả nước vẫn đang tiếp hạn chế tụ tập đông người.

Người xem sẽ có cơ hội được hòa mình vào bầu không khí âm nhạc sôi động và giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Thương hiệu cũng cho ra mắt phiên bản lon giới hạn nhân dịp đặc biệt kỷ niệm chặng đường 30 năm gắn bó.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/ .


V.C
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận