20/10/2016 14:31 GMT+7

Cần Thơ tổ chức lễ cưới tập thể cho 21 cặp đôi

THÙY TRANG
THÙY TRANG

TTO - Ngày 20-10 tại TP Cần Thơ, 21 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn là công nhân, người lao động đang làm việc tại các tỉnh miền Tây đã có một lễ cưới tập thể đầm ấm, đầy tình yêu thương.

Các cặp đôi tham gia dâng hương tại tượng đài Bác Hồ ở bến Ninh Kiều (Cần Thơ) - Ảnh: T.Trang
Các cặp đôi cắt bánh tại lễ cưới - Ảnh: T.Trang

 Chương trình do UBND TP Cần Thơ, Hội Liên hiệp thanh niên và các sở ban ngành trên địa bàn TP Cần Thơ phối hợp tổ chức lần thứ nhất.

Lễ cưới diễn ra từ sáng sớm, các cặp đôi đã tham gia lễ dâng hương, dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ, diễu hành qua cầu đi bộ cặp bờ kè sông Hậu và diễu hành bằng xe hoa qua các tuyến đường chính của trung tâm thành phố.

Tại buổi lễ các cặp đôi đã được trao giấy chứng nhận kết hôn, kèm thẻ ATM trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, cô dâu chú rể còn được tặng nhẫn cưới, trang điểm, xe hoa, bếp gas, nhu yếu phẩm. Tổng giá trị mỗi cặp đôi được hỗ trợ là 16 triệu đồng.

Các đôi uyên ương cắt bánh cưới tại lễ cưới
Các cặp đôi tham gia dâng hương tại tượng đài Bác Hồ ở bến Ninh Kiều (Cần Thơ) - Ảnh: T.Trang

Anh Huỳnh Thái Nguyên, phó bí thư Thành đoàn TP Cần Thơ, cho biết đây là dịp để cán bộ Đoàn quan tâm hơn đến đời sống thanh niên không riêng gì ở Cần Thơ, mà tất cả những bạn trẻ trên địa bàn ĐBSCL nếu cần đều có thể đến Hội Liên hiệp thanh niên hỗ trợ.

“21 cặp đôi được tổ chức lễ cưới lần này không phân biệt  trong, ngoài tỉnh, không phân biệt tuổi tác, các bạn tìm đến đều mong muốn có hạnh phúc trọn vẹn cùng bạn đời nên chúng tôi cố gắng giúp đỡ các cặp đôi hoàn thành ước nguyện” - anh Nguyên nói.

THÙY TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên