05/12/2012 07:15 GMT+7

120 cặp đôi trong đám cưới tập thể 2012

Q.LINH - B.THANH
Q.LINH - B.THANH

TT - 120 cặp đôi sẽ tham dự đám cưới tập thể năm 2012 do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (Thành đoàn TP.HCM) tổ chức ngày 12-12.

Phần lớn các đôi bạn đều là công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp tại TP.HCM. Ngoài ra, đây là năm đầu tiên có sự tham gia của một số đôi bạn đến từ các tỉnh, thành: Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Gia Lai...

Mỗi đôi bạn sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về trang điểm, áo cưới, nhẫn cưới, hoa cưới, xe hoa, thẻ ATM trị giá 2 triệu đồng. Toàn bộ tiệc cưới (mỗi đôi/bàn) và địa điểm tổ chức lễ cưới do Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace (Q.Tân Bình) tặng. Ngoài ra, 10 đôi bạn có hoàn cảnh khó khăn nhất còn được tặng thêm cặp nhẫn kim cương trị giá 8 triệu đồng/cặp. Các cặp vợ chồng trẻ sẽ được tham dự lớp huấn luyện kỹ năng “Xây dựng gia đình hạnh phúc” trước ngày cưới, cũng như được tham gia chuyến dã ngoại hoàn toàn miễn phí hai ngày một đêm tại Cần Giờ sau đám cưới.

Tại buổi họp báo sáng 4-12, Câu lạc bộ gia đình lễ cưới tập thể đã chính thức ra mắt, là nơi chia sẻ giữa các đôi vợ chồng trẻ từng tham gia lễ cưới tập thể về sức khỏe, tâm lý hôn nhân gia đình, nuôi dạy con cái, hỗ trợ kịp thời những gia đình khó khăn...

* Trước đó, văn phòng hỗ trợ đám cưới thanh niên công nhân (thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân) đã chính thức ra mắt tại Q.6 để tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ cưới cho thanh niên công nhân và nhiều đối tượng bạn trẻ khác. Trong đó, các đôi bạn có nhu cầu kết hôn sẽ được tư vấn về tâm lý, hôn nhân gia đình, pháp lý, cũng như các dịch vụ cưới được giảm giá 20 - 30%, và có thể giảm nhiều hơn với những đôi bạn có hoàn cảnh rất khó khăn.

Q.LINH - B.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên