10/06/2014 10:26 GMT+7

Các siêu sao bóng đá chống lại cầu thủ robot

H.Đ-HD
H.Đ-HD

TTO - Hãng thể thao Nike vừa tung ra một đoạn phim ngắn có tên "The Last Game" (cuộc chiến cuối cùng) với nội dung là một câu chuyện hấp dẫn xoay quanh cuộc chiến giữa các siêu sao bóng đá và những cầu thủ "nhân bản vô tính".

Đây là một đoạn phim dài hơn 5 phút được Nike thực hiện với mục đích quảng cáo trước thềm World Cup. Điểm đặc biệt đây là một bộ phim hoạt hình, trái với phong cách quảng cáo truyền thống là bê nguyên xi hình ảnh thật của cầu thủ ngôi sao vào để câu khách. Có chín siêu sao được mô phỏng xuất hiện trong bộ phim hoạt hình này đó là Cristiano Ronaldo, Frank Ribery, Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Andres Iniesta, Neymar, David Luiz, Tim Howard và cựu danh thủ Ronaldo "béo".

Bên cạnh mục đích quảng cáo, "The Last Game" cũng rất thú vị khi chỉ ra những ưu khuyết điểm của từng cầu thủ siêu sao trong cuộc sống trong lẫn ngoài sân cỏ. Nội dung của câu chuyện xoay quanh cuộc chiến của các siêu sao như Ronaldo, Ribery... để giành lại chỗ đứng trên sân cỏ, sau khi đã bị các cầu thủ nhân bản vô tính... lấy mất.

Khởi đầu bộ phim là cảnh các cậu bé ở khu ổ chuột Brazil chơi bóng một cách hồn nhiên. Và rồi một nhà bác học xuất hiện, chỉ ra những siêu sao bóng đá ngày nay vẫn tồn tại quá nhiều khuyết điểm, như Neymar giỏi rê dắt bóng nhưng thường xuyên té ngã, Rooney rất khỏe nhưng vẫn không đủ "trâu" bằng các robot...

Và rồi nhà bác học "điên" này giới thiệu sản phẩm do mình chế tạo, đó là các cầu thủ robot hoàn hảo trong mọi mặt. Điều này đã đẩy các siêu sao đến cảnh thất nghiệp, đến mức Rooney phải đi làm công nhân bốc vác, Neymar trở thành thợ cắt tóc... còn Ronaldo tận dụng ưu điểm thể hình của mình để làm... hình nộm kiếm sống qua ngày.

Các cầu thủ siêu sao đã sớm an phận cuộc sống của mình, nhưng có một người không nghĩ thế, đó là huyền thoại Ronaldo "béo". Cựu danh thủ Brazil đã cất công đi tập hợp lại các siêu sao (tám cầu thủ kể trên), kích thích lại tinh thần thi đấu cho họ và tổ chức một trận đấu cuối cùng phân thắng bại với đội bóng robot.

Kết quả,  đội hình siêu sao của Ronaldo với sự ngẫu hứng đã đánh bại đội ngũ các cầu thủ robot của khoa học công nghệ, lấy lại cảm xúc cho thế giới bóng đá.

Đáng tiếc là Lionel Messi đã vắng mặt trong bộ phim này, điều dễ hiểu bởi anh vốn là đại diện của Adidas, đối thủ cạnh tranh của Nike.

H.Đ-HD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên