02/09/2015 14:28 GMT+7

Ca sĩ trẻ xúc động tham gia Câu chuyện hòa bình số 2: Lửa

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đúng 19g30 tối 2-9, tại Nhà hát Hòa Bình, Câu chuyện hòa bình số 2: Lửa sẽ diễn ra trong không khí hào hùng của ngày Quốc Khánh 2-9.

Ca sĩ Uyên Linh tập luyện cùng vũ đoàn chuẩn bị cho Câu chuyện hòa bình tối 2-9 (ảnh chụp trưa 2-9) - Ảnh: Quang Định

Có mặt từ sáng nay 2-9, tại sân khấu ráp nhạc và tập duyệt cho chương trình, các nghệ sĩ tham gia đang khẩn trương hoàn tất những khâu cuối cùng trước giờ G!

Dù chương trình tổng duyệt 10g15 mới bắt đầu nhưng từ 10g ca sĩ trẻ Đông Hùng đã có mặt tại sân khấu. Anh kiên nhẫn ngồi chờ vũ đoàn, các khâu chuẩn bị, âm thanh, ánh sáng…để lên ráp sân khấu ca khúc Hát cho dân tôi nghe cùng với ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Đông Hùng chia sẻ: “Ca khúc này còn có tuổi đời lớn hơn tuổi của tôi nữa nên lúc đầu tôi cũng hơi lo lắng, thậm chí nghĩ mình sẽ không thể hát được. Nhưng khi được nghe bản phối mới của chương trình tôi thực sự hào hứng, bài hát trở nên gần gũi, trẻ trung, có hơi thở của tuổi trẻ ngay lập tức, giúp tôi tự tin hơn hẳn khi thể hiện”. 

Anh nói được hát lên những ca khúc bất hủ, được tham gia một chương trình ý nghĩa như Câu chuyện hòa bình không chỉ là niềm tự hào của mình mà nó đã trở thành một “thử thách” để chàng ca sĩ 9X tự hỏi bản thân: Liệu mình có dám bước qua hay không?

Ngoài ca khúc Hát cho dân tôi nghe, Đông Hùng còn một mình thể hiện ca khúc Bài ca Hồ Chí Minh với dàn hợp xướng Hòa Bình trong phần kết của chương trình.

Trong khi đó, cô ca sĩ trẻ Hoàng Quyên lại tỏ ra khá hào hừng, Quyên kể: “Lâu rồi tôi mới trống lịch ngày lễ, định là sẽ đi chơi thư giãn một chút thì nhận được lời mời của chương trình lần này. Đây là lần đầu tiên Quyên tham gia Câu chuyện hòa bình nên cảm xúc rất khác lạ. Đó là cảm xúc của một người trẻ được hát về tình yêu quê hương đất nước, về khát vọng hòa bình trong chính ngày Quốc khánh của dân tộc.

Quyên hồi hộp đến mức không biết nên…mặc gì cho đẹp nhất khi bước lên sân khấu tối nay, cuối cùng quyết định sẽ đi may một chiếc áo dài trắng mới tinh và thật đẹp để tự tin bước lên sân khấu. Một trong những tiết mục tối nay tôi sẽ hát mà tôi đoán sẽ mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả là ca khúc Vì đâu em chết.

Ca sĩ Đoan Trang, Phương Vy, Thảo Trang, Uyên Linh, nhóm Oplus cũng là những nghệ sĩ trẻ đến sân khấu sớm nhất và chăm chú chăm chút cho sự xuất hiện của mình trong chương trình.

Riêng ca sĩ Hà Anh Tuấn, ngoài là một ca sĩ tham gia chương trình còn là một trong những thành viên của  BTC lại tỏ ra khá căng thẳng. Anh xông xáo ở sân khấu tập duyệt, yêu cầu các ca sĩ, thậm chí cả những em thiếu nhi tham gia đều phải hát live - dù chỉ mới là ráp sân khấu để truyền đi “ngọn lửa” của chương trình ngay từ bây giờ, để thấy sự hứng khởi, sung sức của tuổi trẻ “thiêu đốt” người xem như thế nào.

Câu chuyện hoà bình số 2 với chủ đề Lửa với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ hàng đầu hiện nay như Hồng Nhung, Tấn Minh, Mỹ Tâm, Đoan Trang, Phương Vy, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Đông Nhi, Thảo Trang, Hoàng Quyên, Đông Hùng, Phương Linh, các vũ đoàn, dàn hợp xướng…với một kịch bản hấp dẫn- chặt chẽ, phân chia mỗi phần là một câu chuyện về hòa bình được kể bằng âm nhạc xứng đáng là một trong những sự kiện văn hoá đặc sắc nhất mà khán giả có thể lựa chọn theo dõi trong đúng ngày Quốc khánh 2-9 năm nay.
Ca sĩ Hà Anh Tuấn và Đông Hùng tập luyện chuẩn bị cho Câu chuyện hòa bình tối 2-9 - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Đoan Trang tập luyện chuẩn bị cho Câu chuyện hòa bình tối 2-9 - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Đinh Hương và Hoàng Quyên hát tổng dợt chương trình - Ảnh: Quang Định

Bé Hoàng Anh và Hồng Nhung hát trong buổi tổng dợt Câu chuyện hòa bình - Ảnh: Quang Định

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên