04/10/2016 18:27 GMT+7

Cả phố náo loạn vì vật lạ nghi mìn tự chế

THÂN HOÀNG - CHÍ TUỆ
THÂN HOÀNG - CHÍ TUỆ

TTO - Hàng trăm người dân sống ở ngõ 670 Nguyễn Khoái, Q. Hoàng Mai, Hà Nội một phen hoảng hốt khi phát hiện vật lạ này và gọi báo lực lượng công an, công binh đến xử lý.

Công quận Hoàng Mai tổ chức kiểm tra hiện trường và thu thập thông tin đề điều tra, xác minh vụ việc – Ảnh: CHÍ TUỆ
Công quận Hoàng Mai tổ chức kiểm tra hiện trường và thu thập thông tin đề điều tra, xác minh vụ việc - Ảnh: CHÍ TUỆ

Trưa 4-10, người dân sống ở ngõ 670 Nguyễn Khoái phát hiện một túi ni lông màu đen trên có cắm một que hương đang cháy, phía chân hương buộc dây nối với vật gói trong bọc nylông để trước một căn nhà trong ngõ.

Nghi bọc nylông này là mìn tự chế nên người dân vội vàng dập tắt que hương và gọi báo cơ quan công an. Theo những người dân sống ở khu vực này, gia đình bị đặt vật lạ đã không còn ở đây từ nhiều tháng nay.

Trong mấy ngày gần đây đây người dân thường thấy một số người đàn ông lạ mặt qua lại thường xuyên và ném mắm tôm vào nhà này. Do vậy khi phát hiện vật lạ trong bọc ni lông đen đật trước nhà, người dân đã nghi là mìn tự chế.

 

Lực lượng bộ đội công binh và Công an quận Hoàng Mai tháo dỡ vật lạ nghi là mìn tự chế - Ảnh: CTV

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai cũng với lực lượng bộ đội công binh đã có mặt phong toả hiện trường. Sau hơn 2 tiếng lực lượng chức năng đã đưa được vật này ra ngoài.

Tuy nhiên, qua trao đổi với với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo CA quận Hoàng Mai cho biết kết quả kiểm tra sơ bộ ban đầu xác định đây không phải mìn tự chế như nghi ngờ của người dân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ thêm.

THÂN HOÀNG - CHÍ TUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên