27/12/2015 06:00 GMT+7

Cà phê chủ nhật: Băng Di, cô nàng đa tài của Showbiz Việt

TTO
TTO

TTO - Nhắc đến Băng Di, người ta nhớ đến hình ảnh một ca sĩ, diễn viên, MC đa tài của showbiz. Và ở lĩnh vực nào cô nàng cũng cố gắng làm những gì tốt nhất cho niềm đam mê đó.

Ca sĩ Băng Di
Ca sĩ Băng Di

Vừa kết thúc Cuộc đua kì thú đó, khán giả lại thấy Băng Di “tung tăng” trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng cùng với 2 đồng đội của mình là Huỳnh Mến và BB Trần. Bên cạnh đó là các dự án phim ảnh, kịch sân khấu, MV, VJ cho các kênh truyền hình, người mẫu ảnh và cô nàng cũng không quên các dự án âm nhạc của mình để gửi đến khán giả.

Nhìn Băng Di bên ngoài nhiều người sẽ lầm tưởng cô nàng này rất “liễu yếu đào tơ” nhưng có xem Cuộc đua kì thú mới thấy Băng Di khỏe và “lì” như thế nào. Băng Di cho biết: “Di cũng không biết mình lấy đâu ra sức lực để làm được những trò tưởng như không thể ấy.

Nhưng quả thật nhờ Cuộc đua kì thú, Di mới nghiệm ra một điều, có những điều mình sẽ không bao giờ nghĩ là mình có thể cho đến khi mình dám trải nghiệm nó. Và đó có lẽ cũng là những điều mà người trẻ nên mạnh dạn thử sức để khám phá bản thân mình”.

Băng Di cho biết, có thể trong từng lĩnh vực cô chưa phải là nhân tố xuất sắc nhất nhưng điều quan trọng là cô luôn nỗ lực hết mình. Nhiều khán giả nhận xét, những vai diễn truyền hình của Băng Di ngày càng thu hút hơn, khả năng diễn xuất của Di cũng đa dạng và có chiều sâu hơn.

Đặc biệt cô nàng không ngại lăn xả trong những vai diễn khó và những phân cảnh hành động. “Mình cứ làm thật tốt bằng tất cả tình yêu và sức lực của mình thì khán giả sẽ đón nhận”, Băng Di tâm niệm.

Trong mùa cuối năm, bên cạnh phim ảnh, Di cho biết mình cũng sẽ quay trở lại với âm nhạc bằng những sáng tác mới của mình cùng với đó là những MV sôi động đúng phong cách sở trường của cô và Băng Di mong khán giả sẽ luôn ủng hộ cho những sự cố gắng đó.

Cà phê chủ nhật tuần này thân mời quý thính giả cùng trò chuyện với cô nàng đa tài Băng Di cùng những ca khúc do chính cô thể hiện.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên