20/12/2015 09:55 GMT+7

Cà phê chủ nhật: Thưởng thức những MV mới cho mùa Giáng sinh

TTO
TTO

TTO - Cuối năm là thời điểm nhộn nhịp của thị trường âm nhạc khi các ca sĩ trẻ liên tục cho ra mắt nhiều MV thú vị. Trong đó có nhiều bài hát thú vị dành cho mùa Giáng sinh đang đến gần

>> Cà phê chủ nhật

Ca sĩ Ray Võ

Với những khán giả trẻ ưa thích những gì cá tính, độc đáo đã có Craze của Châu Đăng Khoa, Mona Lisa của Văn Mai Hương hay Thật bất ngờ của Trúc Nhân…

Còn với những khán giả quen với những khuôn hình lãng mạn cùng những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng thì tuần này Cà phê chủ nhật mời quý vị cùng nghe và thưởng thức MV Nỗi nhớ trong anh của ca sĩ Ray Võ.

>> Mời thính giả xem MV Nỗi nhớ trong anh

Ray Võ mới vừa xuất hiện trong Cà phê chủ nhật một vài số trước đây, và như lời hứa sẽ ra mắt một single mới cho mùa Giáng sinh mà anh chàng này lại một lần nữa xuất hiện để chia sẻ.

Nỗi nhớ trong anh là một ca khúc lãng mạn nhưng đầy nuối tiếc về tình yêu được Ray Võ thể hiện, với phần phụ diễn của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo. Hình ảnh trong MV được chăm chút với những cây thông Noel, tuyết rơi trắng xóa cùng khung cảnh tuyệt đẹp của một con phố mùa đông chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú và ấn tượng.

Cùng với Nỗi nhớ trong anh, single còn đính kèm 2 ca khúc khác cũng viết về mùa đông với tên gọi là Ký ức mùa đôngMùa đông ấy. Với sản phẩm tiếp theo này, Ray Võ đã cho thấy một sự tiến bộ và thay đổi về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn so với lần xuất hiện trước trong MV Vì anh vô tâm. Và không dừng lại, Ray Võ cùng êkip của mình lại tiếp tục thu âm để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc cho mùa xuân sắp tới với những đột phá hơn trong hình ảnh của một chàng ca sĩ điển trai.

Bên cạnh Ray Võ, tuần này Cà phê chủ nhật còn mời thính giả gặp gỡ ca sĩ Đại Nhân với MV Muộn mới nhất của mình.

Đại Nhân cho biết bài hát này đã được anh sáng tác cách nay gần 3 năm nhưng đến giờ mới thực hiện được MV sau khoảng thời gian thử nghiệm với nhiều phiên bản audio khác nhau và xem phản hồi của khán giả.

Với Muộn lần này, MV được thực hiện với chất lượng hình ảnh 4K cùng những đầu tư hoành tráng về mặt ý tưởng và dàn dựng. Đại Nhân cho biết anh rất tự tin với lần trở lại này và thực tế MV Muộn cũng nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả với lượt view cao ngất ngưởng.

>> Mời thính giả xem MV Muộn

Giai đoạn này Đại Nhân cũng đang bận rộn với vai trò đội trưởng cho chương trình Người hùng tí hon. Chia sẻ về vai trò “thầy giáo” mới mẻ này, Nhân cho biết anh rất thú vị khi được làm việc và hướng dẫn cho các bé thể hiện tài năng của mình, nhưng làm việc với các học trò nhí cũng làm “thầy” Nhân đau đầu rất nhiều và việc dạy các bé không hề dễ tí nào như Nhân tưởng tượng. Tuy nhiên, “mình rất thú vị và muốn mang những kinh nghiệm mình có truyền cho các em, may mắn là dần dần các bé ngày càng tin tưởng và yêu quý chú Nhân nhiều hơn”, Đại Nhân cho biết.

Không ra mắt sản phẩm về Giáng sinh nhưng Đại Nhân bật mí mình cùng ca sĩ Thanh Duy và Biệt đội tí hon của mình sẽ cùng nhau ra một sản phẩm xuân thật đáng yêu cho dịp tết sắp tới.

Cà phê chủ nhật mời quý thính giả cùng trò chuyện với 2 khách mời Đại Nhân và Ray Võ cũng như thưởng thức những MV thật “chất” trong mùa Giáng sinh năm nay.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên