13/12/2015 07:30 GMT+7

Cà phê chủ nhật: Gặp gỡ nhạc sĩ đẹp trai Châu Đăng Khoa

TTO
TTO

TTO - Craze là single mới nhất của Châu Đăng Khoa, cũng là cột mốc mới cho chàng nhạc sĩ chính thức trở thành ca sĩ.

Châu Đăng Khoa.
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Chỉ một bài hát nhưng được thực hiện với 4 phiên bản khác nhau. Craze mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức một ca khúc. Như đúng tên gọi của nó, Craze (Phát cuồng) chính là tinh thần của tác giả được thể hiện rõ nét qua ca từ, giai điệu và đặc biệt là những hình ảnh ấn tượng trong MV.

Với phần minh họa và phụ diễn từ Băng Di và rapper Karik, MV mang đến cho khán giả những khung hình và phần ý tưởng rất khác lạ. Nó thể hiện cá tính của những người trẻ luôn cuồng nhiệt, hết mình và cả một chút ngông, thậm chí hơi điên khùng.

Nhưng như Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Tuổi trẻ có gì ngoài thời gian và đam mê. Hãy cứ hết mình với những gì mình lựa chọn và sống trọn vẹn với tuổi thanh xuân của mình để bản thân không bao giờ phải nuối tiếc”.

Chính thức xuất hiện trong showbiz với vai trò nhạc sĩ mới vài năm gần đây nhưng cái tên Châu Đăng Khoa được rất nhiều tên tuổi lớn như Quang Dũng, Thanh Thảo, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường “chọn mặt gửi vàng” đặt hàng các ca khúc “hit”. Khoa cho biết mình sáng tác theo cảm xúc chứ ít khi theo một đơn đặt hàng nào và đôi khi anh giao một bài hát cho ai đó thể hiện là vì thích cách hát của họ chứ không phải vì đó là “ngôi sao”.

Với Craze, Châu Đăng Khoa chính thức giới thiệu hình ảnh của một ca sĩ với phong cách cá tính, trẻ trung và hát những bài hát do chính mình sáng tác. Đây cũng sẽ là hướng đi trong tương lai của chàng trai đầy năng lượng này.

Trong chương trình Cà phê chủ nhật, bên cạnh âm nhạc, Châu Đăng Khoa cũng chia sẻ khá nhiều suy nghĩ, quan điểm của người trẻ đối với việc xây dựng cá tính và cái tôi cho mình, nhất là trong âm nhạc. Cà phê chủ nhật mời quý thính giả cùng lắng nghe những chia sẻ ấy và thưởng thức những ca khúc thật hay trong chương trình tuần này.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên