23/06/2023 16:00 GMT+7

Bốn mục tiêu hàng đầu về sức khỏe mà người tiêu dùng Việt Nam quan tâm

Kết quả khảo sát của Herbalife, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tổng thể, xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, và cải thiện sức khỏe tinh thần là bốn mục tiêu hàng đầu mà người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng quan tâm.

Bốn mục tiêu hàng đầu về sức khỏe mà người tiêu dùng Việt Nam quan tâm - Ảnh 1.

Được thực hiện vào tháng 4-2023, khảo sát về ưu tiên sức khỏe của Herbalife - một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thăm dò ý kiến của 5.504 người tiêu dùng từ 18 đến 78 tuổi tại 11 thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Theo kết quả khảo sát, đại đa số (86%) người tiêu dùng tại Việt Nam quan tâm nhiều hơn về sức khỏe sau đại dịch COVID -19; 83% số người Việt tham gia đã thay đổi các ưu tiên về sức khỏe của họ sau đại dịch. Họ tập trung nhiều hơn vào lối sống lành mạnh, năng động cũng như có được một phương pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Những người Việt Nam tham gia khảo sát cũng chia sẻ rằng tăng cường hệ miễn dịch (54%), cải thiện sức khỏe tổng thể (53%), xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh (50%) và cải thiện sức khỏe tinh thần (50%) là bốn mục tiêu sức khỏe hàng đầu mà họ mong muốn đạt được, tiếp theo sau là tăng cường vận động (48%) và cải thiện giấc ngủ (46%).

Cuộc khảo sát chỉ thêm rằng các thế hệ khác nhau có những ưu tiên khác nhau trong việc cải thiện sức khỏe. Những người tham gia lớn tuổi hơn thuộc thế hệ X (những người được sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1965 đến năm 1980) và Boomers (những người được sinh ra trong khoảng từ năm 1946 đến năm 1964) tập trung nhiều hơn vào việc tăng cường khả năng miễn dịch (50%), so với những người trẻ hơn thuộc thế hệ Z và Millennials (thế hệ những người sinh ra trong khoảng 1980-1994) (42%).

Ngược lại, 46% thế hệ trẻ coi việc cải thiện sức khỏe tinh thần là một phần quan trọng trong mục tiêu sức khỏe, trong khi chỉ có 34% thế hệ lớn tuổi hơn có cùng quan điểm.

Ngoài ra, trong khi 96% người tiêu dùng Việt Nam, cao nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, được khảo sát cho biết đang thực hiện các bước để đạt được mục tiêu sức khỏe của họ, thì vấn đề thiếu thời gian (52%) và thiếu động lực (40%) là những thách thức hàng đầu ngăn cản họ thực hiện.

Để vượt qua những thách thức này, đại đa số (84%) người được hỏi ghi nhận tầm quan trọng của việc có một nhóm hỗ trợ trong hành trình chăm sóc sức khỏe và thể chất.

Ông Stephen Conchie, chủ tịch Herbalife khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết: "Khi sự quan tâm đến lối sống lành mạnh, năng động ngày càng cao cũng như nhu cầu được hỗ trợ từ các đội nhóm để vượt qua những khó khăn trong việc đạt được và duy trì lối sống khỏe mạnh ngày càng tăng, công ty của chúng tôi nhận thấy càng phải nỗ lực trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và đa dạng của chúng tôi, cùng với các thành viên độc lập Herbalife sẽ cố gắng mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp tổng thể cũng như cá nhân hóa để thực hiện mục tiêu sức khỏe và thể chất của bản thân".

"Khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc giúp nhiều người hơn tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thực hiện lối sống năng động lành mạnh, chúng tôi đã tổ chức sự kiện APAC Extravaganza tại Singapore trong tuần vừa qua.

Đây là sự kiện đào tạo và huấn luyện hàng năm lớn nhất dành cho các thành viên độc lập của công ty trong khu vực. Và thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho hàng nghìn thành viên độc lập lan tỏa lối sống năng động và lành mạnh trong cộng đồng địa phương của mình", ông cho biết thêm.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên