01/07/2015 14:47 GMT+7

Bộ sưu tập Nữ quyền đầy lôi cuốn

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những mẫu trang phục tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, đầy vẻ nữ tính, lôi cuốn nhưng vẫn phá cách của bộ sưu tập mang tên Nữ quyền.

Bộ sưu tập thời trang của thương hiệu Umbrella đưa đến thông điệp bình đẳng giới tính. Sự bình đẳng kể cả trong phong cách thời trang để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của phái nữ.

Người phụ nữ có quyền chọn cho mình bất cứ bộ trang phục nào mà không phải chịu sự gò bó, khuôn khổ nào, miễn sao họ có thể cảm thấy thoải mái để thể hiện vẻ đẹp đầy nữ tính.

Những thiết kế trong bộ sưu tập này vừa mạnh mẽ mà lại rất nữ tính, đem lại cho người mặc sự mềm mại, đáng yêu của một cô gái, đồng thời thể hiện sự phức tạp và rắc rối mà phái đẹp thường sở hữu đó là “nữ tính”.

Những kiểu đầm rộng tha thướt dành cho người phụ nữ mảnh mai, là người đầy nữ tính, cho bạn cảm giác mềm mại, dễ dàng chế ngự.

Những mẫu váy cổ điển xòe dành cho người phụ nữ dịu dàng điển nhã, cho ta cảm giác nhu mì và cuốn hút.

Những mẫu quần liền áo hiện đại dành cho người phụ nữ cá tính, cho ta cảm giác thử thách đầy phong ba.

Những mẫu đầm ôm khoe dáng dành cho người phụ nữ độ tuổi thanh xuân, cho ta sức sống tươi tắn tràn trề, khiến bạn thêm gợi cảm. 

Những mẫu đầm dạ hội sang trọng gợi cảm dành cho người phụ nữ thành thục chín chắn, cho bạn cái cảm giác thanh nhã mà cũng đầy quyến rũ nồng nàn.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên