26/06/2015 12:40 GMT+7

Váy cho bạn gái trẻ thêm rực rỡ mùa hè 2015

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những mẫu thiết kế mang phong cách mới, đậm nét tươi vui, mát mẻ và tràn đầy năng lượng cùng tình yêu mùa hè nồng cháy.

Nhà thiết kế Lê Nguyễn An Nhiên giới thiệu bộ sưu tập mang tên Pre-fall với mong muốn mang đến một xu hướng thời trang độc đáo để phái đẹp tỏa sáng vẻ rạng ngời và khẳng định phong cách của riêng mình.

Từng mẫu thiết kế với sự nữ tính ẩn hiện trong vẻ huyền bí, nét thanh lịch, sang trọng toát ra từ những thiết kế đơn giản, hiện đại, truyền tải thông điệp cái đẹp gắn liền với sự thành công và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Bộ sưu tập được thực hiện với ý tưởng từ sự sang trọng và sự tự tin của người phụ nữ thành đạt hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng. Bộ sưu tập hướng đến một phong cách mới đậm nét tươi vui, mát mẻ và tràn đầy năng lượng với những gam màu tươi sáng cùng tình yêu mùa hè nồng cháy. 

Với các chất liệu thun cao cấp cùng những sắc màu rực rỡ được phối trộn với nhau tạo nên sự trẻ trung và năng động. Chất liệu xuyên thấu được điểm xuyết tạo nên những đường cong đầy huyền ảo. Gây ấn tượng mạnh với những đường cắt cúp đầy sáng tạo nhưng rất tinh tế, mang đến cho người mặc một vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên