11/06/2015 13:45 GMT+7

Tươi mới Hạ xanh

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những sắc màu đối lập đan xen nhau tạo nên vẻ đẹp cá tính trong dòng sản phẩm ứng dụng của bộ sưu tập mang tên Hạ xanh.

Bộ sưu tập mang tên Hạ xanh của nhà thiết kế Nhật Dũng gồm những mẫu thiết kế ứng dụng mùa hè 2015, là câu chuyện kể về những sắc màu của nhiều loại hoa vươn mình đón nắng. Bộ sưu tập chứa đựng những thông điệp, những thiết kế phù hợp với mọi bữa tiệc hoặc những buổi dạo phố cùng với bạn bè.

Những sắc màu đối lập được sử dụng đan xen nhau tạo nên vẻ đẹp cá tính dành cho người mặc, màu xanh coban được phối tinh tế cùng sắc hồng tím, hay trắng phối đen là những sắc màu cơ bản tạo nên phần hồn của bộ sưu tập này. Điểm phá cách đáng chú ý nhất trong các mẫu trang phục nam là việc pha phối giữa chất liệu ren và thuộc da nhằm tạo nét cương - nhu cần thiết trong một mẫu thiết kế.

Nhà thiết kế Nhật Dũng hi vọng với sự ra mắt lần đầu tiên dòng sản phẩm ứng dụng dành cho giới trẻ với những phom mẫu hiện đại, cá tính và phù hợp với thị trường thời trang sôi động tại Việt Nam, sẽ đem đến một cái nhìn mới, hơi thở mới của phong cách thời trang ứng dụng trong dòng chảy hiện thời của thời trang hiện đại và cá tính.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên