17/06/2011 20:00 GMT+7

Bộ Công an chuyển khiếu nại vụ anh Nhựt về Bình Dương

T.BIÊN
T.BIÊN

TTO - Liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Công Nhựt tại trụ sở Công an huyện Bến Cát, tin từ Công an Bình Dương ngày 17-6 cho hay Thanh tra Bộ công an vừa có thông báo về việc giải quyết khiếu nại của chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền - vợ anh Nhựt.

Theo đó, Thanh tra Bộ Công an thông báo cho chị Tuyền biết đã chuyển đơn của chị đến thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương xem xét giải quyết theo thẩm quyền và qui định của pháp luật.

Chiều 17-6, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, luật sư Trần Đình Triển, người trợ giúp pháp lý cho chị Tuyền, cho biết căn cứ vào thông báo trên thì thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phải có trách nhiệm trả lời khiếu nại của chị Tuyền bằng văn bản.

Cũng theo luật sư Triển, trước đó, chị Tuyền đã nhiều lần gửi đơn khiếu nại đến Công an tỉnh Bình Dương nhưng không nhận được trả lời bằng văn bản.

* Tin bài liên quan:

Đã xác định người gọi điện “gạ tình”Công an tỉnh nhận 2 đoạn băng ghi âm “gạ tình”Hé lộ đoạn băng liên quan cái chết của anh NhựtAnh Nguyễn Công Nhựt chết do tự tửGia đình anh Nhựt yêu cầu giám định lạiViện KSND tối cao gặp gia đình anh Nhựt

T.BIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên