03/06/2011 07:37 GMT+7

Viện KSND tối cao gặp gia đình anh Nhựt

A.THOA
A.THOA

TT - Ngày 2-6, đại diện Viện KSND tối cao đã có buổi làm việc với chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ anh Nguyễn Công Nhựt) để làm rõ khiếu nại của gia đình về cái chết của anh Nhựt tại trụ sở Công an huyện Bến Cát, Bình Dương.

Tại buổi làm việc, đại diện Viện KSND tối cao đã ghi nhận những khiếu nại của chị Tuyền như: yêu cầu giám định lại chữ viết, giám định lại nguyên nhân tử vong, chiếc gối có vết máu, việc giữ anh Nhựt tại trụ sở công an có đúng không, tại sao chị không được vào thăm chồng... Chị Tuyền cũng cho biết đến nay chị đã gửi ba văn bản khiếu nại đến Công an tỉnh Bình Dương nhưng chưa nhận được trả lời.

Về vụ trộm lốp xe tại Công ty Kumho, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với ba công nhân của công ty này gồm: Trần Hữu Quang (26 tuổi), Trần Văn Toàn (26 tuổi) và Trần Văn Bảy (47 tuổi, ngụ Bình Dương). Riêng bị can Trần Văn Toàn hiện đang lẩn trốn.

__________

Tin bài liên quan:

Đã xác định người gọi điện “gạ tình”Công an tỉnh nhận 2 đoạn băng ghi âm “gạ tình”Hé lộ đoạn băng liên quan cái chết của anh NhựtAnh Nguyễn Công Nhựt chết do tự tửGia đình anh Nhựt yêu cầu giám định lại

A.THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên