01/05/2011 05:34 GMT+7

Đã xác định người gọi điện "gạ tình"

ANH THOA
ANH THOA

TT - Liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Công Nhựt (33 tuổi, quê Tiền Giang) tại trụ sở Công an huyện Bến Cát, ngày 30-4, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được đoạn ghi âm “gạ tình” là của điều tra viên tên Nguyễn Thành Phú.

Điều tra viên Phú là người đang tham gia điều tra vụ án “mất trộm lốp xe ở Công ty Kumho”. Tuy nhiên, ông Phú không phải là điều tra viên của Công an huyện Bến Cát như một số thông tin trước đó mà là điều tra viên của Công an thị xã Thuận An, được điều động sang thực hiện chuyên án này. Ở Công an huyện Bến Cát cũng có một người tên Phú, đó là ông Vũ Đình Phú - đội trưởng đội cảnh sát kinh tế - nhưng ông này không tham gia chuyên án trên.

Read this on Tuoitrenews.vnMột người chết tại trụ sở công anCông an tỉnh nhận 2 đoạn băng ghi âm “gạ tình”

Cũng theo nguồn tin này, trong buổi làm việc mới đây giữa công an tỉnh, Công an huyện Bến Cát và các điều tra viên tham gia chuyên án, bước đầu ông Nguyễn Thành Phú đã thừa nhận giọng nói trong đoạn ghi âm “nói chuyện tình cảm với vợ anh Nhựt” là của mình. Tuy nhiên, ông Phú nói rằng mình chỉ... nói đùa.

Một nguồn tin từ Công an thị xã Thuận An xác định điều tra viên Nguyễn Thành Phú thuộc đội điều tra tổng hợp, đã được điều động tham gia một số chuyên án của tỉnh khoảng bốn tháng nay. Số điện thoại 0918.358... đã gọi cho chị Tuyền để “gạ tình” chính là số thường dùng của ông Phú.

Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ anh Nhựt) cho hay ông Phú không chỉ nhiều lần liên lạc “gạ tình” chị để giúp đỡ cho anh Nhựt mà còn gợi ý chị bán đất để lấy tiền “chạy” cho anh Nhựt.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên