05/01/2015 17:00 GMT+7

​Bí quyết cho người mất ngủ

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Phụ nữ hiện đại ngày nay thường rơi vào tình trạng mất ngủ kéo dài, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất ngủ, có thể là do con cái khiến chúng ta hay thức giấc, hoặc do lão hóa, thay đổi nội tiết tố, chế độ ăn uống và say mê với các tiện ích công nghệ nhiều quá cũng dẫn đến tình trạng mất ngủ.

xQv37KDI.jpg

Sau đây là những bí quyết để ngủ ngon, cũng như tạo được thói quen tốt để dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Đi ngủ sớm

Bạn luôn có một loạt những việc cần phải làm, bạn thường rối rắm để nghĩ về chúng, tốt nhất bạn nên đi ngủ. Nếu lên giường sau 22 giờ, bạn sẽ tốn nhiều thời gian cho việc trằn trọc và thao thức.

Vì vậy hãy sẵn sàng cho việc ngủ trước 30 phút khi bạn chính thức rơi vào giấc ngủ, đó có thể là đọc sách,… với những người không bị mất ngủ thì quá trình chuẩn bị này được rút ngắn lại chỉ còn 10 phút mà thôi!

Uống trà thảo dược hoặc sữa

Dĩ nhiên, bạn cần tránh những loại thức uống chứa caffeine trước khi đi ngủ. Ngay cả sau bữa trưa, bạn cũng không nên uống thức uống chứa caffeine nếu thường xuyên mất ngủ. Hay một ly rượu vang cũng có thể khiến bạn khó ngủ.

Mặc dù nghiên cứu cho thấy rượu vang có thể giúp bạn thư giãn, nhưng mặt khác nó có thể khiến bạn bồn chồn và giấc ngủ có thể bị đứt quãng.

Bạn nên uống một ly sữa hoặc trà thảo dược không có chất caffeine để có giấc ngủ sâu. Thêm một chút mật ong có thể giúp bạn ngon giấc hơn.

Làm cơ thể ấm lên

Một tách đồ uống ấm hoặc tắm nước nóng đều là những cách để thư giãn cơ thể và để đầu óc được nghỉ ngơi. Làm tăng nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường một chút trước khi đi ngủ sẽ khiến bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Thay vì tắm đầy đủ với các bước, bạn có thể dội nước qua người, lau khô và bôi kem dưỡng ẩm và massage nhẹ, bạn sẽ dễ đi vào giấc ngủ, cải thiện tình trạng mất ngủ khá tốt.

Tắt thiết bị công nghệ

Nhiều người mất ngủ, do tiếp xúc quá nhiều thiết bị công nghệ, nếu bạn gặp khó khăn trong việc đi vào giấc ngủ, bạn không nên đưa bất kỳ thiết bị công nghệ nào vào phòng ngủ của mình.

Và trước giờ đi ngủ, bạn không nên kiểm tra hộp thư điện tử cũng như đọc bất kỳ tin tức gì, vì ánh sáng từ màn hình của những thiết bị điện tử có thể kích thích bộ não của bạn theo những hướng không có lợi cho giấc ngủ.

Ngược lại, bạn có thể đọc sách báo trên giấy hay nghe một bản nhạc nhẹ nhàng trên đĩa CD, như vậy rất tốt và bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn!

Tắt đèn điện

Điều cuối cùng bạn nên làm là hãy làm cho căn phòng của bạn tối nhất có thể trước khi đi ngủ. Vì phòng ngủ càng tối, bộ não của bạn càng có khả năng giải phóng các hóa chất gây buồn ngủ và bạn sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ “tuổi băm”, cụ thể là: - Giúp giảm “bốc hỏa khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu. - Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng. - Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn 1900 6033 hoặc truy cập website www.vienuonghoathien.com để biết thêm thông tin! Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên