10/09/2021 22:54 GMT+7

Bệnh viện Quân y 175 ra mắt tổng đài đa kênh 19001175

CẨM NƯƠNG
CẨM NƯƠNG

TTO - Ngày 10-9, Bệnh viện Quân y 175 ra mắt tổng đài đa kênh 19001175, giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch COVID-19, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời, chính xác.

Bệnh viện Quân y 175 ra mắt tổng đài đa kênh 19001175 - Ảnh 1.

“Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175” hợp nhất các kênh liên lạc chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, SMS và Facebook, kết nối với người dân mọi lúc mọi nơi - Ảnh do bệnh viện cung cấp

Khi việc tư vấn điều trị COVID-19 tại nhà đã trở thành nhu cầu cần thiết, Bệnh viện Quân y 175 cho ra mắt tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175. Đây là kênh tư vấn các hoạt động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh và đặc biệt là các thông tin liên quan dịch COVID-19.

Tổng đài 19001175 sẽ hỗ trợ bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Bệnh viện đã tổ chức hoàn thiện danh sách tư vấn viên với hơn 180 người, được cung cấp tài liệu huấn luyện cả chuyên môn và hành chính, tập huấn kỹ năng tư vấn, triển khai thí điểm.

Đối với các vấn đề về COVID-19, tổng đài sẽ tư vấn cho 2 nhóm đối tượng. Thứ nhất, người bệnh ở mức độ vừa/nhẹ, có thể điều trị tại nhà, tư vấn viên có thể tư vấn cho người bệnh cách điều trị tại nhà. Thứ hai, người bệnh mức độ nặng, cần nhập viện, tư vấn viên sẽ cung cấp hotline cấp cứu cho người bệnh.

PGS.TS.BS Nguyễn Hồng Sơn - giám đốc Bệnh viện Quân y 175 - đánh giá tổng đài đa kênh 19001175 sẽ là cầu nối thiết thực, hiệu quả giữa đội ngũ y tế với người dân, bệnh nhân, giúp họ tiếp cận nhanh nhất và hiệu quả nhất những thông tin sức khỏe, y tế.

“Đây cũng là hành động chung tay, chia lửa cùng TP.HCM trên mọi “mặt trận” với mong muốn nhanh nhất đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục kinh tế, ổn định đời sống xã hội”, ông Sơn chia sẻ.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng - Thượng tướng Võ Minh Lương ghi nhận, đánh giá cao tinh thần chủ động, sáng tạo của bệnh viện trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển người nhiễm COVID-19 cũng như các bệnh nhân khác.

Thượng tướng Võ Minh Lương lưu ý bệnh viện cần phải nêu cao trách nhiệm, sử dụng tổng đài hiệu quả cao, góp phần cùng TP đẩy lùi dịch bệnh, nâng cao hình ảnh, uy tín của bệnh viện quân đội.

'Tổng đài' online của người Đà Nẵng

TTO - Đó là trang Facebook Quản lý đô thị của TP Đà Nẵng. Xe hư, đường ống thoát nước bị nghẽn, gặp khó khăn cần giúp đỡ, người dân có thể nhắn tin lên đây để được hỗ trợ nhanh nhất, có khi chỉ trong một tiếng đồng hồ.

CẨM NƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên