06/08/2013 13:30 GMT+7

Bé gái Ấn Độ 11 tuổi bị hai "yêu râu xanh" thiêu sống

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Hôm qua 5-8, hàng trăm phụ nữ Ấn Độ đã biểu tình rầm rộ ở bang Tây Bengal để phản đối vụ một bé gái 11 tuổi bị hai gã đàn ông thiêu sống.

Ấn Độ bắt giữ 3 nghi phạm cưỡng hiếp du khách MỹLại du khách bị hãm hiếp tập thể ở Ấn Độ

NuVDbzYj.jpgPhóng to
Phụ nữ Ấn Độ đi biểu tình đòi công lý cho nạn nhân 11 tuổi - Ảnh: Getty Images

Theo báo Daily Mail, cô bé đến từ thành phố Howrah ở bang Tây Bengal đã qua đời trong bệnh viện sau bốn ngày cầm cự. Trước đó, hàng xóm tìm thấy cô bé trong tình trạng bị đốt cháy. Với hơi thở cuối cùng, cô bé buộc tội hai gã đàn ông định cưỡng hiếp cô. Sau khi bé đe dọa sẽ tố giác việc chúng muốn cưỡng hiếp cô, hai gã này đã đổ dầu vào người em rồi châm lửa đốt.

Cảnh sát Howrah cho biết hai nghi can Kundan Mullick và Suraj Mullick đã bị bắt giữ vì tội giết người và cưỡng hiếp. Bà Sikha Mondal, người cho gia đình cô bé thuê nhà, kể trước khi bất tỉnh trong vòng tay của bà, cô bé kể khi cô đi tiểu, gã Kundan đã bất ngờ xuất hiện, tóm lấy cô và xé quần áo cô.

“Con bé đã cắn vào tay Kundan và đẩy hắn ra. Sau đó Kundan đẩy nó ngã xuống đất và đổ chất lỏng lên người bé rồi châm lửa đốt” - bà Mondal cho biết.

Báo Times of India dẫn lời cha của nạn nhân cho biết vài ngày trước, Kundan đã đe dọa gia đình ông sau khi cãi cọ với vợ ông. Ông cáo buộc hắn tính cưỡng hiếp con gái ông để trả thù rồi châm lửa đốt cô bé vì cô nhận ra hắn và đe dọa sẽ tố cáo.

Tại Bệnh viện Đa khoa Howrah, các bác sĩ cho biết cô bé bị bỏng 70% cơ thể. Khi cảnh sát thẩm vấn, Kundan bác bỏ cáo buộc châm lửa đốt cô bé và khẳng định bạn của hắn là Suraj đã thực hiện hành động đó.

Cảnh sát bắt giữ Suraj khi hắn đang lẩn trốn trong khu dân cư ở Howrah và cũng tìm thấy chai chứa dầu mà hai gã đàn ông trên dùng để gây án.

Trong cuộc biểu tình hôm qua, khoảng 500 phụ nữ đã đòi nhà chức trách phải treo cổ hai gã đàn ông đồi bại để đòi lại công lý cho nạn nhân nhỏ tuổi.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên