Tag: bầu cử tổng thống mỹ 2020

Tòa tuyên án tù gần 20 năm, thủ lĩnh Proud Boys tấn công Điện Capitol bật khóc

Hai cựu lãnh đạo của phong trào Proud Boys bị tuyên án phạt lần lượt 17 năm và 15 năm tù vì âm mưu xúi giục tấn công Điện Capitol.

4 triệu người Mỹ đã bầu tổng thống

TTO - Cùng thời điểm này 4 năm trước, chỉ khoảng 75.000 người đi bỏ phiếu sớm. Song năm nay, khi ngày bầu cử chính thức còn chưa đầy một tháng, đã có hơn 4 triệu cử tri Mỹ hoàn thành trách nhiệm công dân.

Nhóm người Nga thành lập trang tin tức giả nhắm đến bầu cử Mỹ

TTO - Một nhóm người Nga - bị cáo buộc can thiệp bầu cử Mỹ năm 2016 - đã thành lập một kênh tin độc lập để nhắm đến những người sử dụng mạng xã hội cánh hữu trước thềm cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.

Tổng thống Mỹ vận động marathon, chỉ trích phe Dân chủ chơi xấu, ăn gian

TTO - Sau những tháng tập trung cho việc giải quyết dịch bệnh và cứu vãn thành quả kinh tế, Tổng thống Trump đang quay lại cuộc đua, liên tiếp đi vận động tranh cử.

Đảng Dân chủ có gương mặt mới tranh cử tổng thống Mỹ 2020

TTO - Cựu thống đốc bang Massachusetts Deval Patrick ngày 14-11 tuyên bố tham gia tranh cử tổng thống Mỹ 2020 với tư cách ứng viên Đảng Dân chủ.

Đang vận động tranh cử, ứng viên tổng thống Mỹ phải nhập viện đặt 2 stent

TTO - Ông Bernie Sanders, ứng cử viên tổng thống Mỹ, đã lên cơn đau thắt ngực trong một sự kiện vận động tranh cử ngày 1-10 và phải phẫu thuật đặt 2 stent do tắc một động mạch.

Hạ viện Mỹ tung bản giải mật tố ông Trump 'lạm quyền'

TTO - Hạ viện Mỹ ngày 26-9 đã công bố bản giải mật khiếu nại việc Tổng thống Mỹ Donald Trump lôi kéo Ukraine can thiệp vào cuộc bầu cử 2020.

Tranh cử 2020, ông Trump nói sẵn sàng nghe thông tin xấu về đối thủ

TTO - Tổng thống Mỹ nói sẽ lắng nghe bất kỳ chính phủ nước ngoài nào tiết lộ thông tin bất lợi về đối thủ chính trị của ông. Ông thậm chí cho rằng không nhất thiết phải thông báo việc đó với Cục Điều tra liên bang (FBI).