09/11/2016 14:38 GMT+7

Bắt quả tang vợ và bạn thân trên võng, đâm chết tình địch

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Sau khi theo dõi, chứng kiến cảnh vợ cùng bạn thân nằm chung, âu yếm nhau trên võng giữa đêm khuya, Nguyễn Ngọc Châu đã lao ra, rút dao đâm tình địch.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 9-11, thượng tá Trần Thanh Tùng, phó trưởng công an huyện Cai Lậy tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang phối hợp Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh điều tra vụ ghen tuông dẫn đến đâm chết người trên địa bàn huyện này.

Nạn nhân bị đâm chết được xác định là anh  Nguyễn Văn Thẳng - 31 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Ngọc Châu (33 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy) cùng vợ là chị H.T.S.L. (31 tuổi) có mâu thuẫn nên chị L. bỏ về nhà mẹ ruột của mình sống.

Do nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính với anh Thẳng (là bạn thân của Châu) nên khoảng 1g ngày 9-11, anh Châu đến nhà mẹ vợ để theo dõi.

Khi đến nơi anh Châu phát hiện anh Thẳng cũng đang có mặt tại đây. Ngồi rình bên ngoài một lúc, Châu thấy Thẳng đi ra chiếc võng mắc bên hiên nhà  nằm. Sau đó, chị L. (vợ Châu) cũng đi ra theo, leo lên võng nằm cùng Thẳng và cả hai âu yếm nhau. 

Nghi can Nguyễn Ngọc Châu tại cơ quan công an -  Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Nghi can Nguyễn Ngọc Châu tại cơ quan công an - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Chứng kiến cảnh vợ "tâm sự" cùng bạn thân, Châu lao đến rút dao giấu sẵn trong người đâm Thẳng. Cả hai giằng co một lúc, Châu tiếp tục đâm Thẳng còn Thẳng cũng chống cự lại.

Nghe tiếng cự cãi, mẹ vợ Châu ở trong nhà chạy ra, tri hô và đưa Thẳng đi cấp cứu nhưng Thẳng đã tử vong. Khoảng 2g30 cùng ngày,  Nguyễn Ngọc Châu đã đến công an xã đầu thú.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Ngọc Châu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo Châu, do nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính và còn bị thách thức khi nào "bắt tại trận hẵng hay" cho nên Châu mới theo dõi và chứng kiến cảnh Thẳng và vợ mình trên võng, không kìm chế được nên phạm tội.

Được biết, Nguyễn Ngọc Châu và chị L. cưới nhau đã nhiều năm nay, đã có hai con chung. Anh Thẳng cũng đã có vợ và một con.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên