09/01/2016 17:57 GMT+7

Đâm chết vì nghi nạn nhân quan hệ bất chính với vợ

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Bước đầu khai nhận tại cơ quan điều tra, Hà cho biết do nghi anh Thắng có quan hệ bất chính với vợ mình nên đã giết nạn nhân.

Nghi can Nguyễn Văn Hà (32 tuổi) tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an Hải Dương cung cấp
Nguyễn Văn Hà tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an Hải Dương cung cấp

Chiều 9-1, thượng tá Mai Thế Oanh, phó trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Hải Dương, cho biết công an đã bắt Nguyễn Văn Hà (32 tuổi, trú tại xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng) để điều tra hành vi đâm chết anh Cao Văn Thắng (34 tuổi, người cùng xã) chiều 8-1.

Bước đầu khai nhận tại cơ quan điều tra, Hà cho biết vì nghi ngờ vợ mình là chị Hà Thị C. (28 tuổi) có quan hệ tình cảm bất chính với anh Thắng nên đã nảy sinh ý định sát hại anh Thắng để hả cơn giận ghen tuông.

Theo đó, khoảng tháng 11-2015, Hà mua một con dao bấm và tìm thời điểm để ra tay.

Đến ngày 3-1-2016, Hà nói dối với vợ là đi vào trong Kon Tum để làm việc với mục đích rình bắt quả tang vợ quan hệ bất chính với anh Thắng nhưng không phát hiện được gì.

Biết được anh Thắng thường đưa con tới trường tiểu học thị trấn Cẩm Giàng nên khoảng 13g ngày 8-1, Hà đi xe máy, bịt khẩu trang đứng đợi anh Thắng ngoài cổng trường.

Sau khi phát hiện anh Thắng đã đưa con vào trong trường và quay trở ra, Hà đi xe máy đuổi theo rồi dùng dao đâm một nhát vào ngực anh Thắng khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do nhát đâm thấu phổi nên anh Thắng đã tử vong.

Sau khi gây án mạng, Hà bỏ trốn lên TP. Bắc Ninh và đến khoảng 2g ngày 9-1 thì bị công an bắt.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an mở rộng điều tra xem có người hỗ trợ Hà thực hiện hành vi giết người hay không.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên