13/08/2016 18:12 GMT+7

Đình chỉ trưởng công an bị tố quan hệ bất chính

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Ông Trịnh Quang Hạnh, trưởng Công an thị trấn Thường Xuân, Thanh Hóa, vừa bị đình chỉ công tác để điều tra về quan hệ bất chính với một phụ nữ tại nhà nghỉ.

Sáng 13-8, nguồn tin từ UBND thị trấn Thường Xuân cho biết chủ tịch UBND thị trấn Lò Văn Thành vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Hạnh trong thời gian điều tra vụ việc cho đến khi có kết luận điều tra của cơ quan chức năng.

Được biết, ông Trịnh Quang Hạnh có vợ và ba người con. Bên cạnh chức vụ trưởng công an, ông Hạnh còn là ủy viên ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Thường Xuân nhiệm kỳ 2015-2020, ủy viên UBND, đại biểu HĐND thị trấn Thường Xuân nhiệm kỳ 2016-2021.

Ông Lò Văn Thành cho biết: “Bên cạnh việc đình chỉ công tác đối với ông Trịnh Quang Hạnh, Đảng ủy, UBND thị trấn đã báo cáo vụ việc này lên Huyện ủy, UBND huyện Thường Xuân. Hiện nay, chính quyền thị trấn đang chờ quyết định xử lý của cấp trên đối với ông Hạnh”.

Còn ông Cầm Bá Xuân, chủ tịch UBND huyện Thường Xuân, khẳng định UBND huyện sẽ xử lý nghiêm vụ việc này theo đúng quy định của Đảng, Nhà nước.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên