26/12/2014 13:04 GMT+7

Kỷ luật phó bí thư huyện ủy quan hệ nam nữ bất chính

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Ông Ra Lan Ngoan - phó bí thư thường trực Huyện ủy Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) bị cảnh cáo vì có dấu hiệu quan hệ nam nữ bất chính với vợ người khác.

Sáng 26-12, ông Lê Văn Chấn - phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai cho biết đã thi hành kỷ luật Đảng với hình thức cảnh cáo đối với ông Ra Lan Ngoan, phó bí thư thường trực Huyện ủy Huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai).

Theo ông Chấn, trước đó Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai nhận được đơn tố cáo của ông N.T.H, 37 tuổi, hiện đang công tác tại một đơn vị quân đội tại Gia Lai.

Ông H. làm đơn tố cáo ông Ra Lan Ngoan đã có hành vi gian díu, quan hệ bất chính với bà L.T.H.T (33 tuổi, là vợ của ông H.).

Trong đơn, ông H. trình bày rằng từ năm 2010 khi ông Ra Lan Ngoan được điều động về làm chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Đức Cơ thì bắt đầu có nhiều hành vi bất thường đối với vợ ông H. - lúc này đang là nhân viên của huyện đội.

Qua một thời gian theo dõi, tối 20-10-2014 khi ông H. xin phép cơ quan để về nhà thăm gia đình thì phát hiện vợ mình cùng ông Ra Lan Ngoan đang có dấu hiệu quan hệ bất chính trên chiếc ôtô trong một lô cao su gần nhà.

Ông H. đã cùng một số người bắt quả tang, đồng thời làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Ông Lê Văn Chấn cho biết ngoài việc Ủy ban Kiểm tra tiến hành xác minh các nội dung trong đơn tố cáo, đơn vị này cũng đã đề nghị Công an phối hợp điều tra.

Kết quả xác minh cho thấy 70% nội dung trong đơn tố cáo của ông N.T.H là có thật.

Mặc dù là cán bộ trong đơn vị quân đội nhưng ông Ra Lan Ngoan đã có hành vi quan hệ thiếu lành mạnh, nhắn hàng loạt tin nhắn và các cuộc gọi đến bà T. với nội dung thiếu trong sáng, ảnh hưởng đến uy tín cũng như danh dự của cán bộ đảng viên.

Về việc ông H. nói đã bắt quả tang ông Ra Lan Ngoan quan hệ với vợ ông H. trong rừng cao su, ông Chấn cho biết cơ quan chức năng không thể xác thực được sự việc này.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên