23/01/2016 13:38 GMT+7

Bắt đối tượng lừa đảo “chạy" việc vào ngành công an

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Sau khi đã nhận 90 triệu đồng để xin việc cho con bà T. vào ngành công an, Nguyễn Văn Cán hẹn bà T. ra quán cà phê để nhận tiếp 10 triệu thì bị bắt quả tang.

Ngày 23-1, nguồn tin Tuổi Trẻ cho biết Cơ quan CSĐT Công tỉnh Cà Mau vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Cán (ngụ xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Thông tin ban đầu cho biết Cán là đối tượng không nghề nghiệp, thường hay lang thang tại các quán cà phê trên địa bàn Cà Mau và khoe với mọi có mối quen biết rộng, có thể “chạy” hồ sơ cho người nào muốn vào công tác trong ngành công an.

Biết được bà T. (ngụ Bạc Liêu) có nguyện vọng muốn cho con mình vào làm việc trong ngành nên Cán gợi ý bà T. chung tiền để Cán “tiếp khách” lo cho.

Sau khi bà T. đưa nhiều lần với số tiền 90 triệu đồng nhưng vẫn chưa thấy kết quả gì, nghi ngờ Cán lừa đảo nên bà T. âm thầm báo sự việc với công an.

Cách nay vài ngày, khi Cán hẹn bà T. đến quán cà phê trên địa bàn phường 5 (TP Cà Mau) để đưa số tiền chạy việc 10 triệu đồng thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên