13/05/2013 20:39 GMT+7

Bắt chủ tiệm uốn tóc bán nước cất, kim tiêm ma túy

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Hằng ngày có khoảng 50-100 thanh niên ra vào tiệm uốn tóc nữ Thanh Hoa (đường Phạm Văn Bạch, Tân Bình, TP.HCM) để mua bán, tiêm chích ma túy.

Ngày 13-5, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết vừa phá một đường dây mua bán trái phép chất ma túy và bắt giữ 9 đối tượng liên quan.

tlNV0aRN.jpgPhóng to
Bà Nguyễn Thị Hoa, chủ tiệm tóc Thanh Hoa, bán kim tiêm, nước cất và cho thuê chỗ để hút chích ma túy - Ảnh: Đức Thanh
yoeQyq8f.jpgPhóng to
Nguyễn Văn Tuân - đối tượng cầm đầu ổ ma túy - Ảnh: Đức Thanh
B6DQu9lm.jpgPhóng to
Nguyễn Tiến Dũng - đối tượng giao ma túy cho Tuân - Ảnh: Đức Thanh

Lực lượng trinh sát điều tra nắm được hằng ngày có khoảng 50-100 thanh niên ra vào tiệm uốn tóc nữ Thanh Hoa (đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình) để mua bán, tiêm chích ma túy.

Chủ tiệm uốn tóc này là bà Nguyễn Thị Hoa (44 tuổi, tạm trú tại tiệm uốn tóc) chuyên bán kim tiêm, nước cất cho các con nghiện với giá 5.000 đồng/bộ.

Nếu con nghiện có nhu cầu thuê chỗ để tiêm chích, phê ma túy thì Hoa lấy với giá 10.000 đồng/lần hoặc 50.000 đồng/đêm.

Hai đối tượng là Nguyễn Tiến Dũng (tự Cu, quê Kiên Giang) và Nguyễn Văn Tuân (tự Tùng, 23 tuổi, quê Vĩnh Phúc) thuê một phòng tại khách sạn Thảo Hòa 2 (nằm cách ổ ma túy không xa) để phân phát ma túy cho đàn em mang đến tiệm uốn tóc Thanh Hoa bán cho các con nghiện.

Khoảng 10g30 ngày 9-5, lực lượng trinh sát ập vào tiệm uốn tóc Thanh Hoa và bắt giữ 11 đối tượng, trong đó có chủ tiệm là bà Hoa, 2 đối tượng đang bán ma túy là Trần Thị Tường Vy (28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), Nguyễn Công Tài (32 tuổi, tạm trú Q.Tân Bình) và 8 con nghiện khác.

Đến 11g cùng ngày, các trinh sát tiến hành kiểm tra 3 phòng số 416, 418 và 422 của khách sạn Thảo Hòa 2. Tại đây, cơ quan công an bắt giữ Nguyễn Văn Tuân và Nguyễn Tiến Dũng cùng một lượng ma túy được đóng gói trong các ống nhỏ. Tại 2 địa điểm trên, công an thu giữ hơn 22g heroin, hơn 2,8g chất methamphetamin, hơn 7,3g mẫu phức tạp…

Tại cơ quan điều tra, Tuân và Dũng khai nhận từ đầu tháng 4-2013 đến nay thuê phòng dài hạn ở khách sạn Thảo Hòa 2 để phân phối ma túy kiếm lời. Trong đó, Tuân cầm đầu, còn Dũng chỉ là người giao ma túy và được trả lương bằng ma túy để sử dụng.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên