14/06/2014 09:48 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha "sốc nặng"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Trận thua 1-5 trước Hà Lan là thất bại nặng nề nhất của đội tuyển Tây Ban Nha kể từ năm 1963. Thất bại này đã khiến báo chí Tây Ban Nha bị "sốc nặng".

Tờ AS giật lên trang nhất dòng tít: "Cơn ác mộng tệ hại nhất của nhà vô địch thế giới" kèm theo đó là những dòng bình luận đầy cảm xúc như: "Chúng ta vẫn còn đó những ngôi sao được trao huy hiệu chiến thắng nhưng giờ đây họ đã không còn là chính mình. Một thất bại thật nghiệt ngã và khó chấp nhận nổi. Những sai lầm của Casillas là dấu hiệu của sự sụp đổ".  

Tờ nhật báo thể thao Marca  - tờ có lượng phát hành cao nhất Tây Ban Nha cũng đau đớn thốt lên: "Tây Ban Nha đã bị tàn phá bởi Hà Lan ở trận mở màn bảng B". Báo điện tử thể thao tiếng Tây Ban Nha Sport viết: "Một cơn ác mộng không thể tồi tệ hơn cho Tây Ban Nha. Chúng ta đã bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch với một bi kịch".

Báo thể thao Mundo Deportivo có bài bình luận với giọng đầy châm biếm: "Hà Lan đã biến Tây Ban Nha thành trò cười. Thất bại này là một thảm họa của Tây Ban Nha". Tờ báo thể thao Super Deporte có lượng phát hành xếp thứ 5 ở Tây Ban Nha nhận định: "Hà Lan đã làm nhục Tây Ban Nha. Màn trình diễn nghèo nàn của Casillas và lối chơi tuyệt vời của Hà Lan đã mang đến đêm ác mộng cho nhà vô địch thế giới". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên