08/11/2016 10:50 GMT+7

Bạn đọc hỗ trợ "cô học trò không tay mơ làm cô giáo"

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Báo Tuổi Trẻ đã trao số tiền 6,5 triệu đồng của bạn đọc báo hỗ trợ cho bạn Lê Thị Thắm - nhân vật trong bài viết “Cô học trò không tay mơ làm cô giáo”.

Đại diện báo Tuổi Trẻ tại Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình em Lê Thị Thắm ở thôn 9, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Được biết, Lê Thị Thắm (thôn 9, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn) hiện đang học năm thứ nhất ngành sư phạm Tiếng Anh Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa), là nhân vật trong bài viết “Cô học trò không tay mơ làm cô giáo”.

Ngày 7-11, nhận số tiền hỗ trợ, Thắm tâm sự: “Sau bài viết trên báo Tuổi Trẻ, nhiều bạn đọc đã điện thoại động viên, hỗ trợ tiền để em trang trải việc học bốn năm ĐH. Trong đó có GS Nguyễn Lân Dũng (nguyên đại biểu Quốc hội), TS Bùi Sỹ Lợi - phó chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội…"

Thắm cho biết sẽ dùng toàn bộ số tiền bạn đọc hỗ trợ để thực hiện ước mơ trở thành cô giáo dạy tiếng Anh.

Trước đó, đại diện báo Tuổi Trẻ đã đến làng Mới, xã Đồng Thịnh, huyện miền núi Ngọc Lặc (Thanh Hóa) để trao số tiền 1,8 triệu đồng của bạn đọc đóng góp cho bà Phạm Thị Liên - bà nội của em Phạm Thị Yến - nhân vật trong bài viết: “Mẹ tâm thần, cha suy thận, con gập ghềnh đường đến trường”.                                                                              

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên