27/09/2012 14:56 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Tôi chọn buýt

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, xe buýt đã là phương tiện đi lại quen thuộc của nhiều người, trong đó có không ít bạn trẻ. Dịch vụ xe buýt ngày càng tiện lợi, thân thiện, góp phần giải quyết những bài toán giao thông là mong muốn của cộng đồng.

Bạn trẻ đang làm gì để góp phần nâng cao chất lượng xe buýt? Liệu có phải cứ nghĩ đến xe buýt là nhiều người nghĩ ngay đến một vài bất tiện hay vẫn luôn còn đó nhiều cảm nhận có gam màu tươi sáng? Mời bạn đến với audio Nhịp sống trẻ Tôi chọn buýt để cùng chia sẻ về chủ đề này.

Sinh viên gỡ rối giao thôngGiới trẻ với văn minh xe buýt

RXxgfdsO.jpgPhóng to

Chất lượng dịch vụ xe buýt ngày càng được nâng cao là mong đợi của nhiều người, trong đó có các học sinh sinh viên - Ảnh: Trần Tiến Dũng

PU4uQE4v.gif

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Tôi chọn buýt

Sau phần điểm tin với các hoạt động tình nguyện trung thu, tọa đàm, chuyên đề hứa hẹn nhiều thú vị; cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ mang đến phần chia sẻ của các bạn trẻ về những kỷ niệm vui, những cảm xúc đẹp có được khi đi xe buýt.

Cộng tác viên Hồng Thắm tiếp nối chương trình với những ý tưởng, đề xuất của các bạn trẻ để xe buýt ngày càng văn minh, tiện lợi hơn, hấp dẫn nhiều đối tượng hành khách hơn.

Ở phần cuối chương trình, thính giả có dịp gặp gỡ Tạ Thu Thủy - sinh viên ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM - giải nhất cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo trẻ - ĐHQG TP.HCM 2012” với ý tưởng “Cải tiến chuông báo trên xe buýt”..

J5dO57lv.jpgPhóng to

Khách mời giao lưu của chương trình - Tạ Thu Thủy - sinh viên ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM - giải nhất cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo trẻ - ĐHQG TP.HCM 2012” với ý tưởng “Cải tiến chuông báo trên xe buýt” - Ảnh: nhân vật cung cấp

Trong phần giao lưu, Thu Thủy sẽ chia sẻ về nội dung của ý tưởng cải tiến này, những trăn trở và mong muốn của bạn về dịch vụ xe buýt và những dự định trong tương lai của một sinh viên ngành khoa học máy tính.

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên