01/09/2017 11:17 GMT+7

Ánh Viên, Isaac, Vũ Cát Tường chia sẻ về Tuổi Trẻ online giao diện mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Đến chúc mừng Tuổi Trẻ Online ra mắt giao diện mới vào sáng 1-9 còn có rất nhiều văn nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng như Ánh Viên, Vũ Cát Tường, Đinh Ngọc Diệp, Isaac, nhà thiết kế Thuận Việt, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh...

Việc hôm nay Tuổi Trẻ bắt đầu trẻ hóa, làm mới mình với một giao diện Tuổi Trẻ online hoàn toàn mới, hiện đại thì Isaac nghĩ đây là một cách thức thay đổi tuyệt vời để tiếp cận với đọc giả, công chúng trẻ. 

Hiện giờ không chỉ người đọc trẻ đâu mà rất nhiều người lớn tuổi cũng đã có thói quen đọc báo trên mạng rồi. Vì vậy, đây cũng là một bước chuyển rất thực tế để Tuổi Trẻ online trở nên gần gũi, thiết thân với độc giả. 

Ca sĩ - diễn viên Isaac

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp - vốn là cựu sinh viên khoa Báo chí trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, từng thực tập và cộng tác khi còn là sinh viên tại báo Tuổi Trẻ với không ít tin bài đăng trên Tuổi Trẻ Online - chia sẻ:

"Được xuất hiện trên Tuổi Trẻ là niềm vinh dự của tất cả anh em nghệ sĩ bởi vì chất lượng, uy tín và bài vở của Tuổi Trẻ luôn đâu ra đó. Thật sự bây giờ có không ít trang báo mạng viết còn sai chính tả, ngữ pháp... khiến người đọc như bị "mắc nghẹn" nhưng Tuổi Trẻ lại ít gặp phải vấn đề này. 

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp - Ảnh: Quang Định
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp - Ảnh: Quang Định

Tuổi Trẻ Online cải tiến thì Diệp kỳ vọng báo không chỉ cung cấp được cho bạn đọc những nội dung hay, chính xác, tin tức nhanh mà còn hình ảnh đẹp, chất lượng cao bởi vì nghệ sĩ nói chung luôn coi trọng hình ảnh của mình ở những khoảnh khắc trước công chúng và mong muốn những hình ảnh đẹp đó được lưu lại trên từng trang báo, trong lòng bạn đọc. 

Và nếu được, Ngọc Diệp ngoài việc là một nhân vật của báo, là bạn đọc thì cũng mong muốn tiếp tục có cơ hội cộng tác, viết bài cho Tuổi Trẻ Online như bao năm qua. 

Được biết hôm nay Tuổi Trẻ Online ra mắt giao diện mới thì Thuận Việt, cũng giống như nhiều độc giả trung thành khác của Tuổi Trẻ rất mong chờ vào sự đổi mới này.

Đây quả thật là một tin vui!

Mong rằng Tuổi Trẻ Online vẫn luôn thông tin chính xác, nhanh chóng hơn với những tin nóng và có thật nhiều hình thức thu hút, tương tác với bạn đọc.

Nhà thiết kế Thuận Việt

Ca - nhạc sĩ Vũ Cát Tường: "Điểm nổi trội của Tuổi Trẻ là có một bề dày phát triển. Tuổi đời của Tuổi Trẻ còn lớn hơn Tường nhiều lần.

Ca - nhạc sĩ Vũ Cát Tường - Ảnh: Quang Định
Ca - nhạc sĩ Vũ Cát Tường - Ảnh: Quang Định

Với những thế mạnh về bề dày như thế, đã đến lúc Tuổi Trẻ phải có những cách tiếp cận độc giả một cách nhanh hơn, trực tiếp hơn, nhiều sự tương tác hơn, nhiều chiều hơn để khoảng cách của đọc giả và Tuổi Trẻ sẽ gần hơn.

Như vậy, Tuổi Trẻ không chỉ là một tờ báo chính thống mà đây là tờ báo chính thống gần gũi nhất với nhân dân. 

Ca sĩ - diễn viên Isaac: "Nói đến Tuổi Trẻ thì Isaac nhớ ngay tới những kỷ niệm lúc nhỏ. Ba mẹ Isaac đều là những người thích đọc báo và Tuổi Trẻ luôn là tờ báo đầu tiên mà ba mẹ Isaac lựa chọn. 

Với riêng Isaac, Tuổi Trẻ là luôn là tờ báo uy tín bởi vì nó gắn liền với những thông tin chính xác nhất và thực tế nhất, đến với đọc giả một cách nhanh chóng.

Tuổi Trẻ cũng là tờ báo được nhiều đọc giả lớn tuổi tin cậy. 

Ca sĩ - diễn viên Isaac - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ - diễn viên Isaac - Ảnh: Quang Định

Tuổi Trẻ đã là một tờ báo quá uy tín rồi thì điều mà Isaac mong muốn nữa là Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Online sẽ giữ vững uy tín này của mình và đem đến những thông tin tuyệt vời nhất, chính xác nhất, nhanh nhất và thực tế nhất đến bạn đọc. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên