19/05/2016 12:55 GMT+7

Angela Phương Trinh mang váy biển cả và cá lên thảm đỏ Cannes

C.TH.
C.TH.

TTO - Sau khi ghi điểm với bộ váy mang tranh dân gian Đông Hồ thì ngày 18-5 Phương Trinh lại tạo dấu ấn với bộ đầm biển cả mang thông điệp bảo vệ môi trường trên thảm đỏ LHP Cannes 2016.

Angela Phương Trinh mang váy cá, tôm lên thảm đỏ Cannes - Ảnh: ipeng.

"Đây là trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí lấy ý tưởng từ biển cả và môi trường" - Angela Phương Trinh giới thiệu về "lai lịch" chiếc váy trong clip quay trực tiếp từ Grand Palais (Cung điện lớn) - nơi diễn ra LHP Cannes.

Các họa tiết được thêu tay và đính lên váy rất tỉ mỉ mang hình ảnh "thế giới đại dương" rất đẹp và sống động. Đó chính là hình ảnh rất nhiều loài cá đủ kiểu dáng và sắc màu cũng như sứa biển và các loại san hô...

Angela Phương Trinh cho biết sở dĩ cô mặc bộ váy này lên thảm đỏ Cannes là vì muốn gửi thông điệp "Hãy yêu môi trường vì đó là cách mà chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai".

Được biết lần xuất hiện trên thảm đỏ thứ hai của Angela Phương Trinh tại Cannes 2016 là xem bộ phim Ma Rosa của đạo diễn tên tuổi Brillante Mendoza. Đây chính là phim Philippines được chọn tranh giải Cành cọ vàng năm nay.

Angela Phương Trinh tươi cười trên thảm đỏ Cannes - Ảnh: ipeng

Hình ảnh bộ váy mang thông điệp bảo vệ môi trường của Angela Phương Trinh được Hãng tin Reuters chọn vào loạt ảnh tiêu điểm những trang phục bắt mắt nhất (fashion highlights) tại thảm đỏ LHP Cannes năm nay.

Trước Angela Phương Trinh, chưa từng có bất kỳ diễn viên Việt Nam nào đi trên thảm đỏ Cannes lọt vào tầm ngắm của nhiếp ảnh gia Hãng tin Reuters.

Trong khi đó, cả hai lần xuất hiện trên thảm đỏ của Angela Phương Trinh đều được Reuters đăng tải hình ảnh dù cô hoàn toàn "vô danh" tại Cannes, cho thấy trang phục mà Phương Trinh chọn thể hiện trên thảm đỏ đã tạo dấu ấn riêng.

Phía sau bộ váy "biển cả" của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes - Ảnh: ipeng

 

Cận cảnh bộ váy của Angela Phương Trinh - Ảnh: Reuters.

 

*Xem clip Angela Phương Trinh nói về chiếc váy:

(Nguồn: FB)

Bạn nghĩ gì về trang phục tranh Đông Hồ và bộ váy thông điệp bảo vệ môi trường mà Angela Phương Trinh đã mang lên thảm đỏ LHP Cannes và được truyền thông thế giới ghi nhận? Xin vui lòng để lại ý kiến ở mục Bình luận bên dưới.

 

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên