Thứ 6, ngày 17 tháng 9 năm 2021

Thông tin doanh nghiệp

AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hóa, người dân có thể mua qua nhiều hình thức online

14/07/2021 14:31 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đặc biệt khi TP.HCM thực hiện chỉ thị 16 từ ngày 9-7, nhu cầu với các mặt hàng nhu yếu phẩm của người dân tăng mạnh.

AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hóa, người dân có thể mua qua nhiều hình thức online - Ảnh 1.

AEON Việt Nam luôn đảm bảo đầy đủ hàng hóa, đặc biệt thực phẩm tươi sống phục vụ nhu cầu của khách hàng

AEON Việt Nam đã tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu tại hệ thống siêu thị AEON, khẳng định đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu của khách hàng, đồng thời nỗ lực làm việc với nhà cung cấp để cân đối và giữ giá cả được ổn định và không biến động.

Ngoài ra, AEON Việt Nam cung cấp nhiều hình thức mua sắm online nhằm mang đến sự tiện lợi, hạn chế tập trung nhiều nơi đông người, giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh. 

Theo đó, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại các siêu thị AEON, lựa chọn đặt hàng qua các số điện thoại dịch vụ khách hàng của các siêu thị, website AEONEshop (https://aeoneshop.com/) hoặc qua ứng dụng điện thoại AEON/ GrabMart/ NowFresh.

Đảm bảo đầy đủ hàng hóa, giá cả ổn đinh, còn có thêm ưu đãi

Đại diện AEON Việt Nam cho biết trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, doanh nghiệp cũng đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung và ổn định giá trong thời gian dịch bệnh.

Theo đó, AEON Việt Nam đã tăng lượng dự trữ thực phẩm để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của khách hàng. 

Cụ thể: thực phẩm tươi sống (rau, củ, quả, thịt, cá) tăng 400 - 600%; thực phẩm khô tăng 200 - 400%. Bởi vậy, sẽ không có tình trạng khan hiếm hàng hoặc giá cả bị thay đổi bất thường. 

Đồng thời, AEON Việt Nam vẫn áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong các ngày thứ 4 hàng tuần (thứ 4 vui vẻ), ngày hội thành viên (ngày 5 và 20 hàng tháng) cùng các ưu đãi khác được cập nhật trên fanpage AEON Vietnam hoặc website aeon.com.vn.

Từ ngày 13-7, theo đề nghị của Sở Công thương TP.HCM, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để kịp thời giảm bớt những khó khăn trong việc đi lại mua sắm các sản phẩm thiết yếu của người dân, dự kiến sẽ triển khai trong suốt giai đoạn TP.HCM thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16. 

Các xe bán hàng lưu động sẽ đến lần lượt các điểm bán mỗi ngày theo lộ trình Sở Công thương và UBND các quận đã bố trí. Hoạt động này nhằm đảm bảo người dân tại các khu vực khác nhau đều có thể dễ dàng mua được hàng hóa thiết yếu. 

Sở Công thương và UBND quận sẽ thông tin đến người dân về thời gian và điểm bán tại khu dân cư theo từng ngày.

Ngoài ra, do diễn biến dịch, các hoạt động giao thông vận tải, vận chuyển hàng hóa phần nào đã ảnh hưởng đến hoạt động cung ứng của nhà cung cấp. 

Với sự hỗ trợ và hướng dẫn sát sao của các Bộ, Sở ngành chức năng, điển hình là Bộ Công thương và Sở Công thương TP.HCM, AEON Việt Nam đã phối hợp các nhà cung cấp đăng ký danh sách các phương tiện vận chuyển hàng hóa thiết yếu đi qua địa bàn thành phố, phục vụ công tác tạo luồng xanh của Sở Giao thông vận tải TP.HCM để đảm bảo hàng hóa vận chuyển thông suốt phục vụ người dân.

AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hóa, người dân có thể mua qua nhiều hình thức online - Ảnh 2.

Đa dạng kênh mua sắm, tăng cường nhân lực cho các kênh online

Từ cuối tháng 5 khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại trên cả nước, số lượng đơn hàng qua các kênh trực tuyến của AEON Việt Nam tăng đột biến. Cụ thể chỉ tính riêng tháng 6, số lượng đơn hàng qua GrabMart tăng gần 4 lần, qua ứng dụng AEON tăng đến 7 lần so với tháng 5.

Tiếp đó, tới ngày 9-7, khi TP.HCM giãn cách theo chỉ thị 16, người dân hạn chế ra đường để đảm bảo phòng dịch, số lượng đơn hàng tiếp tục tăng, đặc biệt với các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô. 

Trong một số thời điểm, các siêu thị AEON phải tạm thời phân bổ lại thời gian xử lý đơn hàng. AEON Việt Nam cho biết đã và đang tiếp tục tăng cường nhân sự cho các kênh bán hàng online để tiếp nhận và chuẩn bị đơn hàng, kịp thời giao cho khách.

AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hóa, người dân có thể mua qua nhiều hình thức online - Ảnh 3.

Ngoài kênh trực tiếp, AEON Việt Nam tăng cường nhân lực phục vụ các kênh bán hàng online

Các kênh mua sắm online của AEON Việt Nam:

Đặt hàng qua điện thoại: gọi điện/ nhắn tin tới số điện thoại của các siêu thị AEON hoặc trên ứng dụng AEON Vietnam để được giao hàng trong 03 ngày

- AEON Tân Phú 02862887722 hoặc 0366565454;

- AEON Bình Tân 02862886060 hoặc 0367166060

Đặt hàng để được giao ngay qua ứng dụng GrabMart/ NowFresh: AEON Việt Nam bố trí riêng khu vực thu ngân cho các đơn hàng Grab, Now cùng chỗ ngồi trong thời gian tài xế chờ và đảm bảo giãn cách.

Mua sắm trên trang thương mại điện tử AEONEshop (https://aeoneshop.com/) và nhận hàng trong vòng 3-10 ngày.

AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hóa, người dân có thể mua qua nhiều hình thức online - Ảnh 5.

Các món ăn chế biến sẵn đa dạng được bán tại siêu thị và trên các kênh giao hàng ngay như Grabmart/ Now fresh

Tại hệ thống siêu thị AEON TP. HCM, chúng tôi đã lên kế hoạch tăng trữ lượng các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, khẳng định đảm bảo đủ hàng, với giá cả bình ổn, đồng thời phục vụ trên nhiều kênh bán hàng online để khách hàng lựa chọn

Ông Nguyễn Nhơn Quý - trưởng Phòng Truyền thông AEON Việt Nam

AEON Việt Nam đảm bảo đủ hàng hóa, người dân có thể mua qua nhiều hình thức online - Ảnh 7.

Khách hàng được yêu cầu xếp hàng, khai báo y tế khi vào siêu thị AEON để đảm bảo an toàn phòng dịch

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, góp phần giảm bớt khó khăn của khách hàng khi các dịch vụ ăn uống mang về được yêu cầu tạm dừng theo chỉ thị 16 của thành phố, khu vực ẩm thực tự chọn tại các siêu thị AEON vẫn được mở, đồng thời đảm bảo đầy đủ các món ăn chế biến sẵn để phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng. 

Khách hàng có thể đặt mua các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn của các siêu thị AEON (hoa quả cắt sẵn, bánh mì, sushi, gà rán...) trên ứng dụng giao hàng ngay như GrabMart và NowFresh, bên cạnh các sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô và nhu yếu phẩm hàng ngày, các món ăn được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời được đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Trong quá trình giao nhận, AEON Việt Nam cũng phối hợp với đối tác để đảm bảo thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch: tài xế được yêu cầu thực hiện 5K (khai báo y tế, đo thân nhiệt & khử khuẩn, ngồi giãn cách theo hướng dẫn... ).

Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành, đặc biệt là tại TP.HCM, AEON Việt Nam tiếp tục đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch COVID-19 theo chỉ thị số 10/CT-UBND ngày 19-6-2021 của UBND TP.HCM. 

Siêu thị vệ sinh khử khuẩn 4 lần/ngày đối với tất cả các khu vực, vật dụng. Trang bị găng tay, kính chắn giọt bắn cá nhân cho nhân viên tham gia hoạt động bán hàng; lắp tấm che giọt bắn, thực hiện giãn cách…

Cuối tháng 6 vừa rồi, nhân viên của hệ thống siêu thị và cửa hàng chuyên doanh trực thuộc AEON Việt Nam đã được tiêm vắc xin trong chiến dịch tiêm phòng COVID-19 của thành phố nhằm bảo vệ sức khỏe cho lực lượng lao động ở các lĩnh vực thiết yếu, từ đó gia tăng thêm sự an toàn và an tâm cho người dân đến mua sắm.

HOA VINH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận