03/12/2016 15:39 GMT+7

Á hậu Thúy Vân cùng sinh viên mang Tết cho người nghèo

Tin, ảnh: TRIỆU DỦ
Tin, ảnh: TRIỆU DỦ

TTO - Á hậu Thúy Vân làm đại sứ cho chiến dịch gây quỹ của các CLB trong Đại học Quốc gia TP.HCM nhằm mang lại một cái Tết 2017 ấm áp cho người nghèo vào tối 2-12 tại Trường ĐΗ Κinh tế - Luật.

Các sinh viên chụp ảnh kỉ niệm với Á hậu Thúy Vân


Đêm nhạc gây quỹ chủ đề Nắng là một dự án thiện nguyện dài hơi do sinh viên trường ĐH Kinh tế - Luật khởi xướng với sự tham gia của các CLB sinh viên trong khối Đại học Quốc gia nhằm giúp đỡ người nghèo đón Tết Đinh Dậu 2017.

Tham gia chương trình với tư cách là đại sứ chiến dịch, Á hậu quốc tế 2015 Thúy Vân thể hiện ca khúc My Vietnam, qua đó gửi gắm tình yêu về quê hương đất nước thông qua những ca từ giản dị, mộc mạc.

Á hậu Thuý Vân còn đem đến những chia sẻ chân thành của bản thân về hoạt động tình nguyện. "Chúng ta “cần nhiều hơn một cánh tay” để cưu mang những số phận bất hạnh..." là thông điệp mà người đẹp gửi gắm.

“Thúy Vân và các bạn cùng đóng góp những điều bình dị cho cộng đồng, một chút thôi nhưng tìm đúng những người đang thật sự cần sự giúp đỡ. Tình nguyện thật ra bắt nguồn từ những điều gần gũi nhất, những người ngay bên cạnh mình chứ không phải việc gì quá lớn lao” - Á hậu Thúy Vân nói.

Các sinh viên trong khối Đại học Quốc gia cùng nhau đóng góp, chia sẻ vào thùng gây quỹ của chương trình, biểu diễn các tiết mục văn nghệ sôi động bên cạnh sự tham gia của Vicky Nhung, Tronie Ngô.

Các sinh viên trường ĐH Kinh tế - Luật sẽ tiếp tục tổ chức thêm 2 đợt gây quỹ cho người nghèo nữa từ nay đến Tết Định Dậu 2017.

Tin, ảnh: TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên