07/03/2016 16:40 GMT+7

​8-3 Khánh Thi hát về những cô gái quê lên Sài Gòn mưu sinh

T.M
T.M

TTO - "Cố lên cô gái nhỏ" do Khánh Thi trình bày là món quà đặc biệt mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành tặng cho những cô gái quê lên Sài Gòn lập nghiệp.

Khánh Thi
Khánh Thi trong MV Cố lên cô gái nhỏ

"Thương tặng ca khúc mới này như một món quà nhỏ nhân ngày 8-3 cho những cô gái bé nhỏ tìm đến Sài Gòn để xây dựng ước mơ. Phía sau thành công nào cũng luôn phải là sự đánh đổi bằng mồ hôi nước mắt, là máu... Vậy nên mỗi khi bế tắc, không thấy con đường phải đi thì hãy nghe ca khúc này rồi tự nói với mình rằng "Cố lên, cô gái nhỏ ơi"...", nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ. 

Trong khi đó MV của ca khúc Gót chân mòn, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận do Nam Cường thể hiện cũng được tung ra vào ngày 8-3.

Đây là sản phẩm nằm trong dự án cộng đồng Hành trình những nụ cười mà anh và ca sĩ Nam Cường bắt tay thực hiện từ đầu năm 2016. 

Ca khúc Gót chân mòn kể câu chuyện về những người mẹ tảo tần với gánh hàng rong để nuôi các con mình ăn học nên người. Lời hát hát cũng là niềm trăn trở của người con khi thấy mẹ mình phải bôn ba nắng mưa ngày đêm.

*Xem MV Gót chân mòn

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên