17/04/2023 07:14 GMT+7

7.000 khán giả Hà Nội quẩy hết mình tại 'Những thành phố mơ màng'

7 tiếng đồng hồ bùng nổ với 17 nghệ sĩ, nhóm nhạc, 7.000 khán giả tham dự... Đó là những con số biết nói về một đêm nhạc cuối tuần mà những người yêu âm nhạc ở thủ đô được cháy hết mình với 'Những thành phố mơ màng'.

7.000 khán giả Hà Nội quẩy hết mình tại Những thành phố mơ màng - Ảnh 1.

Khán giả Hà Nội bùng nổ với những set diễn của các nghệ sĩ tại đêm nhạc "Những thành phố mơ màng" - Ảnh: MAI THƯƠNG

Tiếp nối thành công từ những mùa nhạc hội trước, tối 16-4, Những thành phố mơ màng được tổ chức tại công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội) đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn.

Vượt 300km đến Những thành phố mơ màng

Một chiều tối cuối tuần bùng nổ khi những người yêu âm nhạc thực sự được mãn nhãn và mãn nhĩ với các ca khúc đa dạng thể loại như rock, hiphop, pop, RnB, EDM…

Có mặt tại Những thành phố mơ màng từ 15h chiều, đến 22h tối, Hoàng Yến (21 tuổi, Nam Đàn, Nghệ An) vẫn quẩy cực sung dù cho đã gào lạc cả giọng.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Yến cho biết: "Em từ Nghệ An ra đây tối qua cùng các bạn và chỉ chờ đến để được gặp những thần tượng của mình. Vì vậy, chúng em đã rủ nhau đến sớm, xếp hàng và tìm chỗ đứng gần sân khấu nhất để được đắm chìm vào những giai điệu mà các nghệ sĩ mang đến hôm nay".

Những thành phố mơ màng mở đầu với những cái tên indie mới lạ xen lẫn quen thuộc như The Flob, Doãn Hoài Nam & Mạc Mai Sương, Band Anh Quang, Khải, Nei, Janie...

Chương trình thực sự bùng nổ sau màn xuất hiện của các chàng trai 7UPPERCUTS cùng với các hit như Yêu, Đừng yêu người nổi tiếng, No Internet... đậm chất punk rock cùng màn tương tác khiến khán giả Hà Nội không ngừng ồ à lên với sự đáng yêu từ ba thành viên này.

Sự xuất hiện của Thịnh Suy chính là một nhân tố đẩy Những thành phố mơ màng đi đến đỉnh điểm của mơ màng khi dùng tiếng guitar cùng màu giọng lạ, mộc mạc, chân thành nhưng lại khiến người ta đi lạc. 

Đặc biệt, Thịnh Suy còn dí dỏm giới thiệu hit Một đêm say là ca khúc phổ biến ở các quán cà phê khiến fan cười nghiêng ngả.

7.000 khán giả Hà Nội quẩy hết mình tại Những thành phố mơ màng - Ảnh 2.

Thịnh Suy mang đến màu sắc âm nhạc mới lạ với tiếng đàn guitar cùng giọng hát dễ khiến người ta đi lạc - Ảnh: MAI THƯƠNG

Thịnh Suy hát Một đêm say - Video: PHƯƠNG ANH

Nếu Vũ khiến sân khấu nóng lên với loạt ca khúc cũ mới đan xen cùng màn tương tác khiến hàng nghìn người cùng nhau đồng ca với Cô ta, Chậm lại, Lạ lùng... thì người bạn của anh - Madihu lại khiến khán giả neo cảm xúc lại, trước lúc cháy bùng lên khi Cá Hồi Hoang xuất hiện.

Vẫn là những tự sự đại diện cho người trẻ thị thành, Cá Hồi Hoang, Ngọt, MCK thực sự biết cách đẩy Những thành phố mơ màng lên cao trào vào những giờ cuối, để kết lại mà vẫn mở ra những dư âm trong lòng khán giả.

7.000 khán giả Hà Nội quẩy hết mình tại Những thành phố mơ màng - Ảnh 4.

Những biểu cảm đa dạng của Madihu khiến fan thích thú dù anh không trò chuyện nhiều giữa các tiết mục - Ảnh: MAI THƯƠNG

Những thành phố mơ màng bớt "mơ màng" với ý thức của khán giả

Đêm nhạc lẽ ra đã có thể hoàn hảo hơn nếu khán giả không bỏ về và để lại bãi rác ngổn ngang với rất nhiều chai nước, túi ni lông...

Theo đó, vì đêm nhạc kéo dài nhiều tiếng đồng hồ nên nhiều fan đã chuẩn bị bạt, thảm trải cùng với đồ ăn để tranh thủ nghỉ ngơi giữa các set diễn.

Tuy nhiên, có lẽ một bộ phận khán giả thiếu ý thức đã để lại toàn bộ phần rác thải sau khi sử dụng lại bãi cỏ, ngay tại chỗ mình ngồi và ra về mà không hề thu dọn.

Bởi vậy, Những thành phố mơ màng trở nên bớt "mơ màng" hơn khi phải chứng kiến một cảnh tượng hậu sự kiện ngập ngụa trong rác.

Được biết, ban tổ chức đã có kế hoạch thuê đội dọn dẹp sau khi sự kiện diễn ra để trả lại khuôn viên xanh, sạch, đẹp cho công viên Yên Sở, nhưng sự thiếu ý thức đến từ một bộ phận khán giả vẫn trở thành một điều đáng buồn về đêm nhạc.

"Mình đã nghĩ khán giả của Những thành phố mơ màng sẽ là những người văn minh và có tâm hồn sâu sắc, nhưng sau cùng cảnh tượng này lại khiến mình giật mình và khá buồn. Hy vọng các bạn sẽ rút kinh nghiệm trong những sự kiện lần sau" - bạn T.B. chia sẻ.

7.000 khán giả Hà Nội quẩy hết mình tại Những thành phố mơ màng - Ảnh 5.

Sau đêm nhạc là ngổn ngang rác thải - Ảnh: THẢO TRANG

Ngọt và nhạc thiếu nhi siêu thựcNgọt và nhạc thiếu nhi siêu thực

TTO - Những đứa trẻ được sinh ra hồi thập niên 1980 và đầu 1990 đã lớn lên với chương trình Những bông hoa nhỏ hay những chiếc đĩa VCD in lậu hẳn sẽ thấy thời gian như tua ngược lại khi mở lên album Gieo của Ngọt.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên