MAI THƯƠNG

MAI THƯƠNG

Thông tin chung


Bài viết

Video

Nếu thèm một bữa cơm nhà...
Văn hóa

Với những người rời xa quê để bám trụ lấy thành phố lập nghiệp, bữa cơm nhà nhiều khi chỉ còn nằm trong nỗi nhớ.

Để ẩm thực Việt Nam trở thành 'bếp ăn của thế giới'
Văn hóa

Không gian ẩm thực Hà Nội năm 2023 với chủ đề Tinh hoa ẩm thực Việt sẽ là cơ hội để quảng bá những món ăn Việt Nam với tư cách một sản phẩm du lịch đặc sắc của thủ đô.

Chàng trai 18 tuổi cạo trọc đầu để đóng nhạc kịch dân tộc
Văn hóa

Để chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn trong vở nhạc kịch 'Đồng dao cổ tích' diễn ra vào dịp Tết Trung thu 2023, Phạm Đức Anh (18 tuổi, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) quyết định cạo trọc đầu cho phù hợp với tạo hình nhân vật.

Những cây vĩ cầm sứ của Xuân Huy
Văn hóa

Nhắc đến đàn sứ, nhiều người nghĩ chỉ để trang trí, nhưng Xuân Huy làm những chiếc violin sứ không chỉ chơi được mà còn chơi cực hay.

Giải trí

Sáng 8-8, những thông tin đầu tiên liên quan đến màn ra mắt cá nhân của V (BTS) đã được tiết lộ.

Giải trí

Các cô nàng BlackPink đã dành những lời cảm ơn ấm áp tới người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 7 năm nhóm hoạt động. Đặc biệt, Rosé, Jisoo và Lisa còn đăng tấm ảnh chụp ở Hà Nội để chúc mừng quãng đường vừa qua của 4 cô gái.

Giải trí

Các tin tức đáng chú ý: Chùa Trấn Quốc xuất hiện đầu tiên trong clip BlackPink đăng đêm nhạc Born Pink tại Việt Nam; Ly trà sữa của Kim Sơn có 'cà khịa' phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi?; Duy Khánh, Huy Khánh mưu sinh bằng nghề phục vụ.

BlackPink 'xả ảnh' lưu luyến Việt Nam
Giải trí

Sau hai đêm diễn thành công tại Hà Nội, các cô nàng BlackPink về nước và liên tục thi nhau đăng ảnh độc ở Việt Nam trên trang cá nhân và fanpage. Động thái này vừa khiến người hâm mộ thích thú vừa nhung nhớ idol.

Giải trí

Trong màn giao lưu với khán giả, các cô gái BlackPink chia sẻ rất mê đồ ăn Việt. Cụ thể, BlackPink đã thử bánh mì và phở Hà Nội.

Trước giờ diễn đêm thứ 2 của BlackPink, bất ngờ mở cổng bán vé Born Pink tiếp
Giải trí

Sau sự bùng nổ của đêm diễn đầu tiên, lượng khán giả tìm mua vé Born Pink tại Hà Nội đêm thứ 2 của BlackPink tăng vọt. Ban tổ chức bất ngờ mở cổng bán thêm vé cho đêm diễn, nhiều hạng vé vẫn chưa bán hết.

Lisa và Jisoo của BlackPink diện đồ Việt trong đêm Born Pink Hà Nội
Giải trí

Không chỉ đốn tim người hâm mộ khi giao lưu bằng tiếng Việt, đội nón lá hay nhảy See tình, các cô gái BlackPink còn bày tỏ sự gắn bó với Việt Nam bằng những bộ trang phục từ thương hiệu Việt trên sân khấu Born Pink đêm đầu tiên.

Các cô gái BlackPink đội nón lá chào kết Born Pink Hà Nội đêm đầu tiên
Giải trí

BlackPink cảm ơn đêm diễn tuyệt vời. Kết thúc đêm Born Pink đầu tiên, BlackPink như thường lệ chụp bức hình “sexy”, Rosé nói.

Giá vé máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội cao ngất ngưởng theo cơn sốt BlackPink
Du lịch

Đặt vé máy bay cận ngày 29 và 30-7 từ TP.HCM ra Hà Nội, nhiều hành khách 'ngã ngửa' vì giá vé máy bay tăng hơn cả dịp lễ Tết.

Nóng: BlackPink đã đến Hà Nội, hàng ngàn người hâm mộ chờ đón tại sân bay và khách sạn
Giải trí

Ít phút trước, bốn cô gái BlackPink đã đến sân bay Nội Bài, Hà Nội, hàng ngàn người hâm mộ đã chờ sẵn tại sân bay và cổng khách sạn ở trung tâm Hà Nội để chào đón thần tượng.

Nhu cầu đặt phòng khách sạn tăng cận đêm diễn BlackPink, phần lớn là khách nước ngoài
Du lịch

Khách sạn, homestay gần sân vận động Mỹ Đình ‘cháy’ phòng trong đêm diễn của BlackPink. Khách nói tiếng Trung chiếm tỉ lệ cao.