25/10/2012 13:35 GMT+7

70 suất học bổng tiếp sức ước mơ

CẨM VIÊN
CẨM VIÊN

TTO - Sáng 25-10 tại Thành đoàn TP.HCM, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH phụ gia ximăng Trung Kiên trao 70 suất học bổng với tổng giá trị 220 triệu đồng cho 70 sinh viên vượt khó.

ZEFuR4JS.jpgPhóng to

Ông Quách Hải Đạt (bìa trái) - giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên - trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó - Ảnh: Cẩm Viên

70 suất học bổng nằm trong chương trình “Trung Kiên tiếp sức thực hiện ước mơ”. Trong đó 50 suất (2 triệu đồng/suất) được trao cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi vươn lên trong học tập rèn luyện và 20 suất (6 triệu đồng/suất) cho sinh viên mồ côi cha mẹ.

Nguyễn Hữu Ấn - SV Đại học Y dược TP.HCM - chia sẻ: “Mỗi suất học bổng đều có ý nghĩa quan trọng đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn như tôi. Số tiền đó giúp tôi trang trải học phí, là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn trong học tập”.

F498El9d.jpgPhóng to
Các sinh viên vượt khó được trao tặng học bổng - Ảnh: Cẩm Viên

Học bổng “Trung Kiên tiếp sức thực hiện ước mơ” là một trong những học bổng hỗ trợ học sinh, sinh viên đầu năm học của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM. Trong năm học 2012-2013, trung tâm và các đơn vị tài trợ sẽ trao 300 suất học bổng, tổng trị giá 1 tỉ đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập.

Thời gian tới, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM sẽ phối hợp với Trung ương Đoàn thanh niên trao 31 suất học bổng bảo trợ (trị giá 10 triệu đồng/suất/năm) cho tân sinh viên đạt điểm số cao trong kỳ thi đại học vừa qua.

CẨM VIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên