18/08/2015 18:38 GMT+7

7 triệu chủ thẻ nội địa BIDV sử dụng Internet Banking

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Từ ngày 18-8, hơn 7 triệu chủ thẻ nội địa của BIDV đã có thể chuyển tiền tới hơn 56 triệu chủ thẻ, chủ tài khoản của 34 ngân hàng kết nối hệ thống Banknetvn qua Internet Banking.

Người nhận sẽ nhận được tiền ngay sau vài giây khi người gửi hoàn tất giao dịch, bất kể là ngày nghỉ, lễ, tết. Đây là kết quả hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty cổ phần Chuyển mạch tài chính quốc gia Việt Nam (Banknetvn).

Với mức phí 6.600 VND cho một lần giao dịch, không phân biệt phí giữa các tài khoản ở các địa bàn, tỉnh, thành phố khác nhau. Ngoài ra, hạn mức chuyển tiền cũng khá linh hoạt với 50 triệu đồng/lần giao dịch, khách hàng có thể thực hiện tối đa 10 giao dịch/ngày.

Ngoài kênh giao dịch qua Internet Banking, khách hàng của BIDV có thể thực hiện chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua số thẻ/số tài khoản tới người nhận của ngân hàng khác tại hệ thống 1000 quầy giao dịch của BIDV.

Theo thống kê của Banknetvn, tính đến ngày 15-8-2015 số lượng giao dịch chuyển tiền qua hệ thống tăng gấp 5 lần và giá trị giao dịch tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm 2014. 

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên