22/02/2014 22:23 GMT+7

4 luật sư bào chữa cho "Bầu" Kiên

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TTO - Nguồn tin từ Tòa án nhân dân TP.Hà Nội cho biết, Tòa án này đã cấp giấy chứng nhận cho 15 luật sư đăng ký tham gia phiên tòa xét xử vụ án "Bầu" Kiên". Trong đó, riêng bị can Nguyễn Đức Kiên có 4 luật sư bào chữa.

Vụ "bầu" Kiên: ông Huỳnh Quang Tuấn từ nhiệm

Các bị can Lý Xuân Hải có 3 luật sư bào chữa, bị can Huỳnh Quang Tuấn có 3 luật sư bào chữa... Một số luật sư tham gia vụ án gồm: Nguyễn Đình Hưng, Vũ Thị Kim Ngọc, Kiều Vũ Thụy Uyên, Nguyễn Minh Tâm, Vũ Xuân Nam, Hoàng Đôn Hùng…

Luật sư Vũ Xuân Nam (Công ty Luật Hoàn Kiếm), người đã hỗ trợ pháp lý cho bị can Nguyễn Đức Kiên từ giai đoạn điều tra của vụ án cho biết, ông và các luật sư đồng nghiệp của mình đã bắt tay vào đăng ký sao chụp hồ sơ tài liệu của vụ án phục vụ cho việc bào chữa. “Với số lượng hồ sơ rất nhiều, trong suốt giai đoạn điều tra, truy tố chúng tôi mới chỉ tiếp cận được khoảng 1/10 . Trong thời gian trước khi vụ án được đưa ra xét xử các luật sư sẽ phải làm việc tích cực để tiếp cận được nhiều nhất với các hồ sơ còn lại”. Luật sư Nam cho biết.

Xét xử sơ thẩm vụ án Nguyễn Đức Kiên cùng các đồng phạm sẽ do thẩm phán Nguyễn Quốc Thành ngồi vị trí chủ tọa, thẩm phán cánh gà là bà Phan Thanh Huyền và 2 thư ký ghi biên bản phiên tòa.

Được biết, ngày 18-2 vừa qua Tòa án nhân dân TP.Hà Nội mới thụ lý hồ sơ vụ án.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Truy tố bầu Kiên 4 tội danhVụ lừa 4.000 tỉ: đề nghị triệu tập bầu Kiên, Trần Xuân GiáĐề nghị truy tố bầu Kiên và nhiều nguyên lãnh đạo NH ACBKhởi tố bổ sung bầu Kiên trốn thuế 25 tỉ đồngCông ty của bầu Kiên nợ ACB 7.000 tỉ đồngVụ án bầu Kiên: dự kiến cuối năm nay xét xử

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên