22/05/2011 02:33 GMT+7

2.954

TÒA SOẠN
TÒA SOẠN

TT - Đó là số email bạn đọc phản hồi các bài báo trên Tuổi Trẻ tuần qua. Các bài viết về những cung đường “đen” của xe ben và thế lực “bảo kê” đã nhận được nhiều bức xúc của bạn đọc, nhất là bức ảnh xe ben vẫn vô tư chở quá tải ngay trước mặt cảnh sát giao thông đang tuần tra.

620 ý kiến gửi về cho chủ đề này đều bày tỏ lo lắng về chuyện các bác tài quá xem thường tính mạng người khác khiến tai nạn giao thông trở thành hiểm họa luôn rình rập người đi đường. Nhiều bạn đọc cũng bày tỏ tiếc thương trước cái chết của em Hồ Thị Kim Chuyền khi hoài bão và ước mơ vẫn còn ở phía trước.

Vụ tàu du lịch bị chìm ở khu du lịch Dìn Ký (Bình Dương) khiến 16 người mất tích đêm 20-5 đã thu hút 132 bạn đọc quan tâm, theo dõi và chia buồn cùng gia đình và thân nhân những người xấu số.

Nhiều độc giả đã đặt vấn đề về an toàn giao thông đường thủy, những loại tàu du lịch này có thường xuyên được kiểm tra hay không, nhân viên trên tàu có được tập huấn cứu hộ hay không...

Bạn đọc cũng cho rằng đây là hồi chuông cảnh báo cho việc quản lý các phương tiện giao thông thủy quá lỏng lẻo, “một hồi chuông nữa sau vụ chìm tàu ở vịnh Hạ Long”.

Vào lớp 1 như... thi hoa hậu” và chuyện “chọn trường, chọn lớp cho con” đã khiến 143 bạn đọc bức xúc. Nhiều phụ huynh cho biết với những quy định và đòi hỏi kỳ quặc này, con em của họ đã mất đi sự hồn nhiên, trong sáng vốn có của lứa tuổi này.

Ngoài ra, vụ xử phạt xe chạy ngược chiều vẫn tiếp tục thu hút sự theo dõi của 216 bạn đọc.

Nhiều bạn đọc khác cũng bày tỏ sự ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, giúp nữ cầu thủ Kim Hồng chữa trị chấn thương...

TÒA SOẠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên