Sự kiện

Thứ năm 25-08-2022
Luật sư của hai người Việt bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha tiếp tục làm việc với tòa
Giải trí

TTO - Bộ Ngoại giao cho biết luật sư của hai công dân phạm pháp ở Tây Ban Nha sẽ tiếp tục làm việc với tòa án. Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha sẽ chuẩn bị phương án bảo hộ công dân và làm việc với các bên liên quan.

Thứ tư 17-08-2022
Hồng Đăng đã trình diện, xin lỗi ban giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội
Giải trí

TTO - Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết diễn viên Hồng Đăng đã đến trình diện cơ quan, nhận thiếu sót trong việc chưa hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài, xin lỗi ban giám đốc nhà hát và xin chịu trách nhiệm về vi phạm của mình.

Thứ hai 08-08-2022
2 người Việt bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha chưa thoát án, dù đã về nước
Giải trí

TTO - Bộ Ngoại giao xác nhận hai công dân Việt Nam bị tố cưỡng hiếp đã rời Tây Ban Nha sau khi được trả hộ chiếu. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục, tòa án sẽ liên lạc với luật sư địa phương đại diện hai người trên.

Thứ hai 08-08-2022
Nhà hát Kịch Hà Nội phủ nhận thông tin có quyết định cho thôi việc với diễn viên Hồng Đăng
Giải trí

TTO - NSND Trung Hiếu - giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - cho biết hiện nhà hát vẫn chưa liên lạc được với Hồng Đăng, mọi hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên này sẽ phải căn cứ vào giải trình của nghệ sĩ và kết luận của cơ quan chức năng.

Thứ hai 08-08-2022
Bộ Văn hóa xác nhận 2 nghệ sĩ Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng đã về nước
Giải trí

TTO - Thứ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Tạ Quang Đông trả lời Tuổi Trẻ Online việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng đã về Việt Nam.

Chủ nhật 07-08-2022
Báo Tây Ban Nha: 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm được trả hộ chiếu, đã về nước
Giải trí

TTO - Theo báo Ultima Hora của Tây Ban Nha ngày 7-8, Tòa án Palma đã quyết định trả lại hộ chiếu cho hai nghệ sĩ Việt Nam từ hôm 3-8. Hai nghệ sĩ này đã có thể về nước sau gần một tháng rưỡi kể từ khi vụ việc xảy ra.

Chủ nhật 03-07-2022
Người nước ngoài dính líu tố tụng hình sự ở Tây Ban Nha, luật sư khuyên gì?
Giải trí

TTO - Luật sư Antonio Pedro Rodríguez Bernal, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hình sự của Tây Ban Nha, đưa ra các lời khuyên dành cho người nước ngoài dính líu đến tố tụng hình sự hoặc sắp gặp rắc rối hình sự ở nước này.

Thứ sáu 01-07-2022
Bộ Ngoại giao: 2 người Việt ở Majorca đã được tại ngoại, chờ cơ quan chức năng Tây Ban Nha xử lý
Giải trí

TTO - Về thông tin cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt 2 nam công dân Việt Nam ở Majorca với cáo buộc "tấn công tình dục", theo thông tin từ Bộ Ngoại giao Việt Nam, hai công dân này đã được tại ngoại và chờ cơ quan chức năng xử lý.

Thứ sáu 01-07-2022
Tội cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha bị phạt tù và tiền bao nhiêu?
Giải trí

TTO - Hai nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam dính cáo buộc cưỡng hiếp tại Tây Ban Nha vào đúng thời điểm quốc gia này đang thực hiện cải cách luật hình sự liên quan đến xâm phạm và tấn công tình dục.

Thứ sáu 01-07-2022
Báo Anh và Tây Ban Nha: Thiếu nữ 17 tuổi người Anh tố bị 2 nghệ sĩ Việt Nam cưỡng hiếp
Giải trí

TTO - Hai nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam đã bị cảnh sát tạm giữ với cáo buộc cưỡng hiếp một thiếu nữ 17 tuổi người Anh tại đảo Majorca (Tây Ban Nha), theo tờ Majorca Daily Bulletin.