22/07/2020 08:06 GMT+7

1977 Vlog bất ngờ xuất hiện trong phim 'Song song' của Nhã Phương

MI LY
MI LY

TTO - Teaser phim 'Song song' tiết lộ vụ án mạng bí hiểm năm 1999, khi cậu bé Phong trông thấy ông hàng xóm Sơn kéo lê xác người.

Teaser phim Song song

Phim Song song thuộc thể loại giật gân, li kì, tâm lí. Trong teaser mới công bố, nội dung phim được hé lộ.

Teaser mở đầu bối cảnh năm 1999, khi màn hình TV phát cảnh cậu bé Phong (Thuận Phát) ngồi hát trong phòng riêng. Bỗng dưng, một tiếng hét vang lên. Phong chạy sang nhà hàng xóm thì phát hiện một con dao đẫm máu, và ông Sơn (Tiến Luật) đang kéo một xác người.

Hoảng sợ, Phong chạy khỏi ngôi nhà giữa cơn mưa nặng hạt và bị xe đâm. Teaser kết thúc với gương mặt nhân vật của Nhã Phương trên màn hình TV, thuyết phục cậu bé đừng chạy ra ngoài.

1977 Vlog bất ngờ xuất hiện trong phim Song song của Nhã Phương - Ảnh 2.

Diễn viên nhí Thuận Phát, Tiến Luật và Nhã Phương trong phim Song song - Ảnh: CJ

Bên cạnh đó, teaser cho thấy sự việc trong phim xảy ra giữa một cơn bão lớn dài ngày. Đài truyền hình liên tục đưa tin về diễn biến mới của bão.

Trong các cảnh này, Trung Anh (nhóm 1977 Vlog) xuất hiện với tư cách biên tập viên truyền hình.

Theo nhà sản xuất, cả Trung Anh và Việt Anh của 1977 Vlog đều sẽ đóng trong Song song. Hình ảnh quảng bá của cặp diễn viên cũng được tung ra.

1977 Vlog bất ngờ xuất hiện trong phim Song song của Nhã Phương - Ảnh 3.

Trung Anh, Việt Anh của 1977 Vlog đều đóng trong Song song - Ảnh: CJ

Bên cạnh câu chuyện quá khứ, Song song vẫn gây cảm giác bí ẩn khi vai trò nhân vật của Nhã Phương chưa được làm rõ. Mối liên hệ giữa cô và cậu bé Phong và lý do họ liên hệ qua màn hình TV cũng là điều khán giả quan tâm.

Một số yếu tố hoài cổ của teaser là màn hình TV và phông chữ kiểu cũ, giai điệu Mưa trên cuộc tình của Đan Trường gắn với thập niên 1990.

Sau khi Song song công bố teaser, nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện ra bộ phim làm lại từ Mirage, một phim giật gân tâm lý khá nổi tiếng của Tây Ban Nha.

Mirage do Adriana Ugarte, Chino Darín đóng chính. Álvaro Morte, người đóng vai Giáo sư trong phim Money Heist, cũng tham gia phim này. Với kịch bản hấp dẫn và cú lật bất ngờ cuối phim, Mirage được giới phê bình đánh giá cao.

Song song khởi chiếu từ 25-9.

Nhã Phương đóng cặp Trương Thế Vinh trong phim giật gân Nhã Phương đóng cặp Trương Thế Vinh trong phim giật gân 'Song song'

TTO - Nhã Phương và Trương Thế Vinh vào vai cặp vợ chồng trải qua hai cơn bão lớn trong 'Song song', bộ phim có chủ đề hiệu ứng cánh bướm, từ tương lai về quá khứ.

MI LY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên