10/08/2017 14:41 GMT+7

15 triệu đồng từ Đà Nẵng 'Tiếp sức đến trường'

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Sáng 10-8, đại diện Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử Điện lực miền Trung đã đến văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Đà Nẵng ủng hộ 15 triệu đồng cho chương trình "Tiếp sức đến trường".

Đại diện Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử Điện lực miền Trung (bìa trái) trao tiền ủng hộ chương trình Tiếp sức đến trường - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc, cán bộ của Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử Điện lực miền Trung, cho biết, thời gian vừa qua, từ thông tin của báo Tuổi Trẻ về chương trình "Tiếp sức đến trường", lãnh đạo của trung tâm đã tổ chức cho cán bộ, nhân viên quyên góp, đồng thời trích một phần từ quỹ khen thưởng của đơn vị để ủng hộ chương trình này.

“Tiếp sức đến trường là một hoạt động ý nghĩa của quý báo. Dù số tiền mà Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử Điện lực miền Trung tham gia với chương trình không nhiều nhưng chúng tôi hy vọng sẽ góp thêm một chút để có thể giúp thêm được các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng các bạn sẽ vơi đi những nhọc nhằn của mình và tự tin bước vào giảng đường”, chị Ngọc chia sẻ.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên